Forever Waiting ~

84 0 0
                                    

Alalang alala ko pa noong unang beses kong nakita yung matamis niyang NGITI . Grabe , Nakakaadik halos araw araw kong hinahanap yun . At yung mga MATA niya parang mata ng isang ANGHEL at sobrang GANDA niya :"> By the way simulan na natin to . 

Ako si Kyle 3rd Year High School Student . Musician , Skater , Di naman ako ganun kaguwapo pero di naman ako ganun kapanget . Siya naman si Aya 2nd Year High School Student . At siya lang naman yung Babaeng kinakaadikan ko . Paano ba naman kase sobrang GANDA , Campus Crush , Mabait pero may Pag ka MATARAY :)) Since 2nd Year ako pasikreto ko na siyang MINAMAHAL , Mahirap kase sobrang dameng nag kakagusto sa kanya . Tapos puro sikat pa may MVP , May sobrang POGI . Kaya ayun mahirap tapatan . 

FIRST MOVE ! 

Second Day of being 

Kyle : Hi , Ako nga pala si Kyle Sanchez . Hmmmm , Puwede ba tayo maging MAG - KAIBIGAN ?

Aya : Hmmm , Nice to meet you ako naman pala si Aya , Okay lang naman . Friendly naman ako e .

Kyle : Hahaha , Halata ko nga eh . Uhmmm , Puwede ko bang kunin yung Cellphone number mo ? Kung Okay lang Sa'yo ? 

Aya : Osige , Okay lang . 

Kyle : ( Nakatanga lang ) 

Aya : Uhmmm , Akala ko ba kukunin mo yung Number ko ? 

Kyle : Ha ? Ay , SORRY . May naalala lang . SO ano nga number mo ?

Aya : Akin na yung phone mo ,

Binigay ni Kyle yung phone niya kay Aya , 

Kyle : ( Shet , Hinawakan niya yung phone ko :"> ) 

Aya : (Inabot yung phone ) O  , Ayan na ha ? Text mo nalang ako . Mag Pakilala ka muna Ha ? 

Kyle : Ay , Salamat Aya !  Sige text nalang kita . 

Biglang dumating yung mga kaibigan ni Aya , At sinundo na siya . 

Aya's Friends : Tara na Aya , We need to go na to our English Class alam mo naman yung Prof . Naten dun , Sobrang SUNGIT . 

Aya : Osige , Bye Kyle ~ Need to go na eh :)) 

Kyle : Sige , Nice Meeting you AYA :"> 

Sa sobrang tuwa ni Kyle , di na niya namalayan na late na pala siya sa kanyang Filipino Class . 

Kyle : Nakakainis , Late na pala ako . 

At mabilis na umakyat si Kyle sa 3rd Floor dahil dun yung room niya . 

Pag Pasok sa ROOM . 

Dahan dahang umupo si Kyle sa kanyang upuan habang naglelecture pa yung Prof . niya 

Kyle : Yow , Pre . Kanina pa kayo ?

Mr. KYLE SANCHEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEZ !!!!!!!! 

Why you are late ? Di mo ba alam ang oras naten ha ? 

Kyle : Ma'am SORRY PO , Nag bayad pa po kasi ako nung Electric bill namen kaya po Nalate ako . 

TERROR TEACHER : Puro ka REASONS , Kaya di umuunlad tong bansa naten eh . Kasi puro rason tayong mga PILIPINO . 

Kyle : Ma'am Sorry po talaga , Di na po mauulit . Promise :))

TERROR TEACHER : Osige , But don't do it next time ha ? 

Kyle : Opo , Ma'am 

Umupo na si Kyle , At kinausap ang kanyang best friend na si Sykie 

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 18, 2012 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Forever Waiting ~Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon