Hả? Em thích con trai Chu Chính Đình nói lớn.
Cam"à không ý em là em thích xem con trai chơi bóng rổ.Là thích xem chứ không phải thích!!!
Ơ ơ mấy giờ rồi ta? Hình như cũng trễ rồi em về trước đây!! Thừa Thừa xấu hổ không dám nhìn anh Đình vừa nói vừa chạy đi.
"Nè em đi từ từ thôi coi chừng lại té nữa đó,về cẩn thận nha"
Thừa đi 1 mạch rồi lại quay lại
Ủa sao vậy? Chu Chính Đình hỏi
-À không em đi nhầm đường đây mới là đường về nhà em Bye Bye anh!!
Chu Chính Đình bật cười sao cái con người này lại hài hước đến vậy? Từ trước giờ chỉ có mỗi tiểu bảo bối Chu Tử Di là làm anh vui thôi,nay lại có thêm cái con người này haha ngay cả cái dáng đi cũng làm anh thấy vui rồi.
Sáng hôm sau,Tử Di và Chính Đình mở cửa nhà ra thì trong thấy Thừa Thừa đã đứng đó từ bao giờ,Thừa Thừa chạy lại khoác tay lên vai anh Đình
-Chào buổi sáng
Này!!!ai cho cậu khoác tay lên vai anh tới,bỏ ra mau Tử Di vừa nói vừa hất tay cậu ra.
2 đứa quen nhau à!
ĐƯƠNG NHIÊN LÀ KHÔNG!!!
Tử Di và Thừa Thừa cùng đồng thanh
-"Này cậu bạn học cậu là gì mà không cho tớ khoác tay lên vai anh Đình hả?"
-"Tớ nói cho cậu biết!bổn tiểu thư đây là tiểu bảo bối của anh Đình đấy nhá"
Thừa Thừa quay sang nhìn anh Đình như muốn hỏi anh đấy có phải là bạn gái anh không?
Chu Chính Đình nhìn Phạm Thừa Thừa như hiểu câu hỏi rồi nói"Tử Di là em gái của anh"
-"sao hả?tớ có đáng yêu giống anh Đình không?"
-Oẹ😝
-mà sao em biết nhà anh vậy?
-Haha có gì mà em không biết
-"Đúng rồi cái con người như cậu không chịu học suốt ngày đi điều tra thông tin của người khác,mấy chuyện này cậu ấy rành lắm"
Thừa Thừa cười rồi nói Haha cậu nói cái gì vậy hả?Tử Di
-Con trai của chủ tịch tập đoàn ABS muốn làm gì chả được Hazz ngay cả việc học cậu ấy còn chẳng quan tâm gì đến.
-Thừa Thừa ngạc nhiên@@ sao cậu biết.
-Hazz chuyện đó cậu không cần quan tâm,cơ mà cậu đã làm bài tập về nhà chưa?axxx cái tên này hôm nay cậu chưa làm bài tập thì tớ sẽ đánh cho cậu 1 trận đấy ngày hôm qua cậu đã hứa với tớ sao hả?
Chu Chính Đình *cười lớn* em còn không chạy ngay đi nếu không thì anh không đảm bảo là em còn mạng để đến trường đâu😂
Thừa Thừa bỏ chạy Tử Di đuổi theo này cậu đứng lại cho tớ Phạm Thừa Thừa!!!!
Giờ ra chơi!!
-Tử Di anh Đình tìm cậu kìa
Thừa Thừa nghe được nên vội vã chạy ra trước Tử Di.
-Hazzz phải chi việc học cậu cũng nhanh nhẹn như vậy? Nghe tên anh Đình là cậu ba chân bốn cẳng chạy ngay ra.
-Châu Mỹ Duệ anh đến đây không phải tìm Tử Di haha em tung tin sai rồi,anh tìm Thừa Thừa.
-Thấy chưa kkkk anh Đình tìm tớ đó tớ biết trước là Mỹ Duệ tung tin sai nên tớ mới ra đó
-cậu... hazz bỏ đi cái gì cậu cũng nói được,Mỹ Duệ tớ với cậu xuống thư viện đi kệ cậu ấy.
Thừa Thừa nhìn anh Đình cười mỉm hihii anh tìm em có việc gì vậy?-À anh đến trả áo khoác cho em cảm ơn em lần nữa nha.
-Anh đừng khách sáo
-Em với Tử Di học chung lớp hả?vậy mà anh không biết.
-không những chung lớp mà còn cùng bàn nữa :D Hazz cậu ấy chỉ toàn ăn hiếp em thôi.
-Anh Đình *cười lớn*
-cơ mà lát nữa anh có đi làm ở cái quán đó không?
-ý em Là cái quán hôm qua ấy hả? Đương nhiên là có chứ nhưng hôm nay anh đến hơi trễ.
-sao vậy anh?
-ư ư anh quên mất có việc phải làm anh đi trước nha tạm biệt.
Giờ ra về Tử Di biết Chính Đình bận nên ngồi ở ghế đá đợi anh cùng về chung,Thừa Thừa trong thấy chạy lại hỏi"Ủa anh Đình đâu sao cậu ngồi đây một mình vậy?"
-Tại sao tớ phải trả lời cậu chứ?
-axxx Tử Di xinh đẹp ơi!cho tớ biết đi,tớ mua trà sữa cho.
-Anh Đình bận tập bóng rổ với team rồi,nghe nói team của anh Đình đại diện cho trường đi thi cái contest gì gì đó tớ không rõ? Tập ở sân sau của trường á.
Thừa Thừa nghe xong thì ngồi xuống cạnh Tử Di nghịch điện thoại.
-Này cậu không đi tìm anh tớ hả?
-Tớ Không muốn phiền anh Đình tập luyện hihi
-À mà Phạm Thừa Thừa
-sao hả?
-cậu thích anh của tớ?
-Hmmm sao cậu biết?tớ đâu nói cho ai đâu sao cậu biết được, làm sao đây ta huhu sư muội làm ơn đừng nói cho ai kể cả anh Đình nữa.
- Cậu làm gì mà quýnh quáng lên vậy? Thích người ta thì tỏ tình thôi biết đâu được người ta đồng ý.
Mà này tớ hỏi cậu,cậu đi cạnh anh Đình có thấy anh Đình hay cười với cậu không?hay là hỏi hang về cậu,quan tâm cậu bla...bla
- Cũng có đi cạnh tớ anh ấy cười nhiều lắm,công nhận anh Đình cười lên siêu đẹp trai luôn haha-Haha anh của tớ mà đương nhiên là phải đẹp trai rồi.Khoang đã quay lại vấn đề đấy!!! Đấy!! Tớ cá với cậu là anh Đình cũng thích cậu mà cá 100% lun
-thật hả?
-ừ ê anh Đình ra kìa,cơ hội tới.
-------------Hết chap 3--------------
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đình Thừa] Anh đã đổ em chưa?
FanficChu Chính Đình✖️Phạm Thừa Thừa [Đình Thừa]❤️ Tác giả : Diệp Ngữ Yến