Chapter 3

1.6K 30 3
                                    


Reiley's POV

Masaya akong pumasok ng school kasi baka makita ko si doc. Crush na crush ko si doc simula nung niligtas niya ang mama ko dati nuon eh. ^_^

"Hello po doc Travis." Malanding sabi ng babae na nasa likuran ko.

"Hi doc!" Malanding sabi ng isang bitch kay doc.

"Doc~" ungol naman na sabi nung isang babae. Takte ang landi talaga nila!

Napatingin naman ako at nakita ko sya na nakasakay sa kanyang bike. Ang cool nya talagang tingnan. *Q*

Ngunit napawi ang kasiyahan ko ng bungguin ako ng bitch ng school na ito.

"Huwag ka ngang paharang harang impokrita ka!" Sabi nya sakin sabay alis.

Hindi naman ako katulad nila na mayaman eh... Scholar lang naman ako kaya ako nakapasok dito..

Ang mama ko na lang ang natitira kong magulang simula nung ipagpalit kami ni papa sa ibang babae.

Habang naglalakad ako papunta ng aking classroom ay may nakita akong babae na mukhang inaabangan ako.

Nang makita ko kung sino sya ay hindi nga ako nagkamali. Sya iyong babae na bumunggo sa akin. Si Emily Gutierrez ang bitch ng school.

Lumapit sila sakin at sinimulan akong nabunutan ng mga alipores nya. Tatlo ang kanyang mga alipores na sumasabunot sakin ngayon.

Dahil sa sobrang sakit ay hindi ko mapigilang mapaiyak sa kanilang ginagawa sakin...

Nagulat na lang ako ng makita kong may hawak hawak si Emily na apat na gunting...

Ibibigay nya ito sa kanyang mga alipores. At sinimulan na nilang gupitan ang buhok ko.

Nang makaipon ako ng sapat na lakas upang sipain sila ay bigla naman akong nagkahiwa sa aking braso.

"Puta ka! Patay ka lalo samin!" Sigaw ni Emily at agad akong natakot kaya bigla na along akong napatakbo.

Dumudugo na ngayon ang aking isang braso habang tumatakbo ako. Nasa likod  ko parin sila at mukhang walang balak na sumuko sa paghabol sakin.

Nang makakita ako ng isang kwarto na medyo bukas ay duon agad ako pumasok. Ni hindi ko nga alam kung Anong kwarto ito basta bigla ko na lang itong nilock sa sobrang takot ko.

Habang nakalock ay biglang may mga malalakas na mga kalabog ang tila aking narinig.

"Lumabas ka dyang Putang ina ka!" Sabi ng isang alipores ni Emily.

"Mapapatay ka namin kapag hindi ka lumabas dyan!!" Sigaw naman ni Emily.

Patuloy lang nilang kinakalabog ang pintuan.  At nagulat na lang ako ng biglang may magsalita sa aking likuran.

"Bakit may mga sugat ka?" Nagaalalang tanong nya sakin.

Napatingala naman ako at nakita ko sya... Nakita ko si Dr. Travis.

Puno ng pagalala ang nakikita ko sa kanyang mga mata.

"Yung mga kumakalabog bang mga babae ang gumawa nyan sayo?" Hindi ko sya maisagot kaya tumango na lang ako sa kanya.

Agad siyang kumuha ng first aid kit at walangbsabi sabi ay ginamot nya ang mga galos, at ang mga sugat na natamo ko kina Emily kanina.

Inayos din ni doc ang buhok ko. Ginupiran nya ako ng maayos... Yung katulad nung buhok ni haruhi fujioka ng OHSHC.

Pagkatapos niyang ayusin ang buhok ko ay ginagamit nya naman ngayon ang braso ko.

"Huwag kang matakot na isumbong sakin ang mga na nanakit sayo." Sabi nya sakin habang ginagamot ang braso ko.

"O-opo..." Mahinang saad ko sa kanya... Napangiti naman siya sakin.

+++++++++++++++

Author's note

Nabura ang isang chapter na gawa ko . dapat ay may chapter 2.1 ako pero dahil nabura ay itong chapter 3 na lang ang pinublish ko.

P.S ang mga story na ito ay ginawa ko during my darkest time...

-_-

The Doctor [COMPLETE] [Heartbeat Series](#2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon