Prologue

8 0 0
                                    

Kakatapos lng namin maglaro ng basketball. Kaya pa chill chill lang kaming nakaupo dito sa tindahan ni aling maria. Habang umiinom kami ng rc nagkukwentohan kami don sa pagkakatalo namin kanina.  Tangina kasi nitong si andrei nakita nya lng crush nya may kasamang iba nang iwan agad. Ayon disqualified kami.  Eh kami kami lng naman magpipinsan ang nasa iisang team 5 lng kami kaya boom!  Disqualified agad.  Pero puta napakaseloso nun. Wala naman syang karapatan eh boyfriend yung kasama eh.

Tuwang-tuwa lng kami nang may narinig kaming parang nag-aaway.

"Ano ba diba sabi ko sayo hindi na kita mahal? Oh mas mabuting sabihin na hindi talaga kita minahal!  Ginamit lng kita para mapalapit sa bestfriend mo.  Sya yung mahal ko hindi ikaw!  Ipasok mo yan sa putanginag kokote mo!  Bitawan mo na ako kung hindi tatamaan na talaga ka sakin. "

Tanginang lalaki to ah. Kahit playboy ako hindi ko kayang ganyanin ang babae. Babae kaya kinakausap nun tapos ganun ganunin nya lng yon.  Tumingin ako sa babaeng nakayakap sa binti nya. Puta!  Bakit ganito!?

*dug. Dug. Dug

Ang ganda nya pero bakit nagpapakatanga sya dun? Di hamak na mas gwapo ako nun eh.  Umiiyak na yung babae pero yung lalaki parang wala lng.  PUCHA!

Pero mas puta yung nararamdaman ko ngayon!





BAKIT GUSTO KUNG PATAYIN YUNG WALANGHIYANG PUTANGINANG NAGPAIYAK SA KANYA?!

Better Together (ONGOING) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon