Nghĩ là yêu, nhưng rồi lại không yêu. Nghĩ là không yêu, nhưng lại yêu. Nghĩ chia tay sẽ tốt nhất, nhưng khi chia tay lại đau.
°°°
Taehyung nằm trên giường, tay cầm điện thoại vừa lướt instagram vừa ăn bánh. Kế bên là Jin đang vuốt vuốt tóc cậu, ánh mắt tràn đầy ôn nhu khiến cho Namjoon trên giường kế bên nhìn mà muốn sâu răng.
"Jin hyung, anh có nhất thiết phải ngồi vuốt tóc Taehyung như thế không? Anh có biết là anh làm phiền một người đang phải lao lực sáng tác không?" Namjoon bất mãn lên tiếng.
Taehyung hướng mắt nhìn Namjoon, trông cậu nãy giờ bình thản thế thôi chứ trong thâm tâm lại điên cuồng gào thét. Từ bao giờ mà hyung của cậu lại trở nên như vầy ?
"Anh ở đây cũng có làm gì chú mày đâu? Chú mày không thích thì ra studio đi!" Jin lại bất mãn lên tiếng.
Anh đây yêu Taehyung, nhưng nhóc ấy lại không biết! Nhìn cái đám trẻ này xem, thân già như anh đây phải cố gắng chiến đấu với chúng nó mới được lại gần Tae đó! Giờ cho anh già đây có thể êm ấm bên Tae mà không có bọn trẻ này được không ?
Taehyung không nói gì, chỉ im lặng ngồi dậy. Tay cầm lấy tay Jin, mắt khẩn cầu nói.
"Hyung, nếu anh còn vuốt tóc em nữa, em sẽ hói như Jimin đó!"
"...." Tae, em nói câu nào chuẩn câu đó! Đuổi anh ấy đi đi! - Anh roomate biểu cảm hết mức, thiếu điều đi xuống mở sẵn cửa để 'mời' ông anh mình ra.
Jin thì xem hành động hồi nãy như là cậu đang làm nũng anh vậy. Tae của anh không muốn vuốt tóc, vậy thì anh đây sẽ làm cái khác!
"Hyung, anh nghĩ lại rồi đúng không, em biết..." Taehyung chưa nói hết câu thì môi liền bị chặn lại, lời chưa nói cũng không thể nói được. Namjoon kế bên cũng trợn trong mắt nhìn người anh trên mình hai tuổi đang hôn người em kém mình một tuổi.
Đến lúc Jin rời khỏi môi của Taehyung rồi nhưng hai người - Taehyung và Namjoon vẫn trợn tròn mắt mà nhìn anh. Ai mà tin được người anh trai của mình lại làm thế ?
"Tae, anh yêu em." Câu nói hết sức nhẹ nhàng nhưng lại tràn đầy yêu thương được gửi đến Taehyung khiến cậu không nói nên lời.
"Hyung... anh điên rồi à ?" Namjoon lên tiếng, khuôn mặt từ bất ngờ giờ lại đổi thành nghiêm túc đến lạ.
"Hyung, em đang nói chuyện với tư cách là một leader. Anh có biết điều anh vừa làm vừa nói anh có biết nó như thế nào không ?" Namjoon nhíu mày nói.
Taehyung nhìn người anh ngồi trước mặt mình, anh tựa như chả đoái hoài gì tới bất cứ ai, chỉ nhìn chằm chằm vào cậu.
"Hyung...." Taehyung lên tiếng.
"Tae, em không đồng ý thì anh lên twitter than khóc với fan."
"..." - Namjoon.
"..." - Taehyung.
Và cứ thế, Taehyung và Jin hẹn hò với nhau cộng thêm sự góp mặt của Namjoon.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ALLV] Stories
FanfikceTaehyung, love . Một cái shot đầu được viết lâu lắm nên hãy tha thứ cho sự trẻ trâu thuở xưa của mình và tiếp nhận cái mới ở những shot giữa trở xuống