Make up on, blush on in, lipstick uhmm muaah, ang ganda ko; sa harap ng salamin palang.Sino pa ang hindi mag kagusto sakin.
Lahat na ata ng boys ay naglalaway kung makita ako. Hahahaha
Ako pala si Kylene 18 years of age , makinis ang kutis, mapulang labi, at perpekto pag lumagay ng kilay , wala akong pake sa mga taong nagsasabi na saksakan daw akong maganda; dahil nadala lang daw sa yaman. Syempre lahi namin maganda at naniniwala akong pinanganak na diyosa.
Sa nagtatanong parang bakla ako sa sinasabi ko, mukha lang walang pakealaman basta ako maganda period.
Oh ito nag prepare na ako lumabas at gumala kasama ang mga gorgeous kong kaibigan. Huwaw gorgeous pero ako mas gorgeous no; iww sila.
So ito nga habang naghihintay sa mga kaibigan ko ikwento ko muna kung anu at sino yung mga magulang ko.Ang Daddy ko ay si Alvin Toress ; isa lang din siyang may-ari ng isang malaking Companya sa Pilipinas ang Aviation Company.Kasama ang mommy ko na si Elyza Tores; sa sa pagmamanage ng Company namin.
Ako naman dahil wala palagi si mommy at daddy ,ayun kasama palagi ang mga bardkada sa kagagala kong saan. Only child kasi ako.
Ding! Dong! Ding! Dong!
Ayan na silang mga barkada ko, gala is real na...
Pinagbuksan ko na sila ng pintuan. Sabay-sabay silang bumati na "Hello bestie, I miss you ,I love you, tayo na -tayo na galaan na".Yun nga lumabas na kami ng bahay sakay ng aking Ferero na naibili pa ng Dad ko sa labas ng bansa..
"Guix san ang unang stop natin?" Tanong ko sa mga kaibigan ko. 'Mall of Asia Arena' sagot naman nila, manood muna daw kmi ng theater.
"Cge sagot ko na ang ticket sa inyo nalng ang foods" tugon ko naman.At pagkapasok nga namin pumipila na ang mga nanonood para bumili ng ticket at para makapasok na nga sa theater room.
'Anu banag theatrical play ngayon'? Sabi ko. Ah ayon Filipinas 1949 pala; Ito yung panahon ng mga Hapones at pamamalagi nila sa Pilipinas. Maganda naman ito, dahil international known stage production ang mga masiganap. Tsaka sa modernong panahon ngayon masubok ko din nga manood ng theatrical play; sabi ko sa sarili ko.