Phần 1: Hồng

658 50 10
                                    

"Những tưởng tượng đi kèm, tạo ra sự dự đoán và mong đợi trước khi thực hiện tội ác luôn kích thích hơn những dư âm ngay sau khi thực hiện xong chính tội ác đó."

Theodore Robert "Ted" Bundy[1]

[1] tội phạm giết người hàng loạt, bắt cóc, hiếp dâm và ái thi, cũng như rất nhiều vụ giết phụ nữ và các cô gái trẻ trong thập niên 1970.

*

I - Lạc lối.

"Em sẽ yêu anh chứ?"

Trong đêm tối tĩnh mịch, hắn dịu dàng nhìn em. Đôi mắt ngời sáng quá đỗi. Tinh anh. Tựa chim ưng săn mồi.

Em thẹn thùng. "Vâng."

Hôn lên mái tóc bù xù của em, hắn thưởng thức mùi thơm quen thuộc, mà chính mình yêu thích. Nó hằn sâu trong tâm trí hắn, hoài đậm trong mảng hồi ức tuổi thơ. Người phụ nữ mà hắn yêu, hắn thương, hắn mộng mơ và khao khát. Cuối cùng, hắn đã toại nguyện.

Hôn em.

Hắn đã làm thế.

Hắn luôn muốn như thế. Cảm tưởng đầy khát vọng mà lí trí không thể kiềm nén, và níu giữ.

Như cách người nọ đã bảo hắn, hãy đuổi theo những cảm xúc mà bản thân muốn chiếm hữu.

"Về nhà anh không em?"

Hắn lại hỏi.

Đôi mắt đầy mong cầu.

Em ngần ngừ, rồi gật đầu. Mọi mối quan hệ đều phải đến một bước ngoặt như thế.

"Dạ." Em lí nhí.

Hắn cười, nhẹ vuốt đỉnh đầu hơi rối. Hắn tưởng nhớ đến chú Đốm mà mẹ hắn chăm hồi nhỏ, những sợi tơ lông mềm mại của nó cũng mượt mà như vầy.

"Chúng ta sẽ gặp mẹ anh."

Hắn hôn lên má em đầy cưng nựng. Rồi hắn quyến luyến hơi ấm từ em. Tay hắn đan chặt tay em.

"Bà chắc chắn sẽ thích em lắm."

Giây phút ấy hắn vẫn nhìn em thật nồng cháy. Em tưởng lửa hồng đã truyền qua cơ thể nhau đầy nóng bỏng.

Dứt khỏi cơn mê ngọt ngào, em cười với hắn.

Ồ, chúng đây rồi.

Thứ hắn mê mệt đến phát điên.

"Em đã nghe anh kể nhiều về bà ấy, một người phụ nữ tốt bụng và tươi vui."

"Cũng như em vậy thôi."

Bóng họ bắt chéo nhau, đổ xuống mặt đường tăm tối.

Tội ác muôn màuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ