Chương 22

1 0 0
                                    

CHƯƠNG 22

Nơi ban công của nhà hàng , Từ Tử Hàn đang đứng cúi mặt , đối diện với Từ Chính . Cô không biết phải làm sao , phải nói gì với anh. Lúc nãy , cũng may nhờ có Từ Chính cô mới không bị thương , Dược Thiếu Phàm đã rất tức ciận lúc đó anh như muốn giết chết Giản Tiểu Mạn , cô đã can ngăn nên anh mới bỏ qua . Đã sai Lôi Lạc Kình lôi cô ta đi...lúc này đây cô...không dám đối diện với anh.

"Sao vậy ? Em không thấy mỏi cổ sao ? Ngẩng đầu lên đi." - Từ Chính lắc nhẹ ly rượu vang đỏ . Mỉm cười.

"Xin lỗi anh ! Từ Chính...em xin lỗi..."

"Vì chuyện gì ?"

"Vì em...đã làm hại gia đình anh , mẹ chết rồi...ba...cũng mất tích...Nếu...không phải vì em...mọi chuyện...sẽ không như vậy." - Hai dòng nước ấm chảy dài trên khuôn mặt nhỏ bé . Cô siết chặt chiếc váy. Từ Chính dựa người vào lan can , đôi mắt anh rũ xuống. "Không phải lỗi của em..."

Cô ngước mặt lên , anh mỉm cười , đưa tay xoa đầu cô "Nếu có trách thì hãy trách ông ấy vì quá tham lam."

"Anh..."

"Mọi chuyện ở Đài Bắc anh đều biết rõ , ông ấy ép hôn em , bắt cóc . Đánh đập em...anh đều biết . Không phải lỗi của em. Tiểu Hàn , anh thấy em có thể vui vẻ mà sống hạnh phúc cùng với Thiếu Phàm là được."

"Anh...anh không trách em sao ?"

"Có chứ ! Trách em , vì đã đau buồn vì những truyện đã qua."

Từ Tử Hàn ôm chầm lấy anh , cô khóc nức nở , anh không giận cô , không trách cô . Trong lòng Từ Tử Hàn đã nhẹ hẳn đi . Từ Chính khẽ cười , anh xoa đầu cô "Được rồi , ở ngoài này lạnh lắm . Vào trong thôi."

"Vâng." - Từ Tử Hàn tươi tắn nói. "Anh à , Thiếu Phàm gửi thiệp mời cho anh sao ?"

"Phải , cậu ta nói muốn anh đến dự , nhân tiện nói chuyện với em , để em không thấy bứt rứt trong lòng nữa."

"Anh...quen biết anh ấy sao ?"

"Không , anh là đối tác làm ăn với Lương Trịnh Thâm ở Anh . Thiếu Phàm đưa thiệp mời cho cậu ta mời anh."

"Ừm." - Từ Tử Hàn gật đầu. Cô cùng Từ Chính bước vào trong . Dược Thiếu Pham thấy cô liền bước tới. "Nói chuyện xong rồi sao ?"

"Ưm...Thiếu Phàm...cảm ơn anh."

"Không có chi."

Ở trong một căn phòng phía bên kia của nhà hàng . Lôi Lạc Kình ngồi ở chiếc ghế da , chân bắt chéo , trên tay cầm ly rượu vang . Ánh mắt nhìn người con gái ở góc tường . Mặt chẳng có chút biểu tình . Anh cất tiếng "Cô có biết , cô vừa gây sự với ai không ?"

Giản Tiểu Mạn hai tay bị trói chặt ở phía sau , khuôn mặt tái mét , lắc đầu.

"Là vợ của Dược Thiếu Phàm đấy." Anh đứng dậy , bước tới chỗ Giản Tiểu Mạn , ngồi xuống tiếp tục nói"Công ty của nhà cô...chỉ là một công ty không quá to vậy mà dám làm phách với chúng tôi sao ? Giản Tiểu Mạn , nếu lúc đó Tử Hàn không ngăn cậu ta lại thì...cái mạng nhỏ này của cô đã mất rồi."

Bắt cóc em đem về nhà làm vởWhere stories live. Discover now