Episode 1
******************************************************************************************
yes! graduating na rin sa wakas! kaya lang nakakalungkot kasi ung mga kaklase kong ugok di ko na makakasama.. nakakalungkot.. hayy umoOA nanaman ako... hayyy... Blair.. gising na...! (pinisil ko pisngi ko) .... i'm walking on sunshine owooohoo.. i wanna with u..! tenterentenn ten terenten ...now baby i'm sure!!! (wala na akong pakelam sa lyrics('_') )
"papasok na ko!" --- sabay halik ko kay mama...
"ingat ka nak" -- sabay abot ng baon ko
"sge lumandi ka ha? at nang mapatay kita" ---.. ito talagang papa ko.. napaka... di ba nya alam gano kabuti anak nya? kung di ko lang to tatay sinakal ko na to..pero joke lang..hehe (^_^)
at yun umalis na nga ako...1st day ko ngayon...
* SCHOOL*
"blair! wahhhh!" -- sabay yakap sa kin ni courtney habang tumitili
"ayy butiking lugaw...tae ka naman courtney ehh! parang ngayon lang tayo nagkita"
"blair naman! nagbakasyon kaya tayo?"
"pa AS IF ka pa dyan na di ka pumupunta sa amin..kulang na nga lang angkinin mo na bahay namin ehh.."
"ayy ganun? ehh kasi iba pa rin pag nasa skul!"
"ah sha3x..du nna tayo sa room mag-usap..."
"girl! may chika ako sayo! may hearthrob dito!" --- kulit nito ni courtney... di makapaghintay na makaabot sa ROOM namin
"so? sanay nako..daming basurero dyan ehh..di ka pa nasanay"
"no...... that's not what i meant... may HEARTHROB! as in GWAPo.. matalino! ..COOL..CUTE?!! grabe kala ko sa movies at stories lang ang mga almost perfect man..pero haler? pwede rin pala sa reality!"
"hahayyy..nakakaantok naman yang tsismis mo..san mo ba nahagip yan?"
"dun sa mga haliparot na nagchichismisan din.."
"ewan ko sayo...tara na may orientation pa...may bago kasing mga etchus2x"
habang naglalakad kami ni Courtney..ay may nakabangga sa kin...
"aray" --- napaupo ako..ang lakas ng impact ng pagkabangga ehh
"yieeeeeeeee..." --- asar ni courtney..halos ata lahat ng makabangga ko basta lalaki ehh inaasar nya kagad sa kin... siraulo talaga
"kasi..wag tatanga-tanga" --- bulong ng lalaki
"ha?" --- di ko kasi masyadong narinig sinabi nya..may pagkabingi din ako ehh
"sorry" --- mabilis nyang sabi sabay lakad
BINABASA MO ANG
Is this Love?
RomanceTired of those stories full of drama? Then this is for you!!! A funny, cute, childish, and romantic story that you can relate to. Lalo na kapag nakaranas ka na ng first love 💕