NR: Chapter 2

0 0 0
                                    

♡♡♡♡♡

As I walk inside the school campus, I heard some of the students gasping and blabbering when I entered the school campus . Yeah! I'm not stupid not to know that I'm the one they are talking about

"Myghad girl! Look at her san ba siya galing na bundok?" G1

"Look she's so ugly!!" G2

"Look at her face it's ewww and that big glasses of her" G3

"Look!! (sabay point*) I think that she's mahirap! Look at her damit, How could she!!" G4

"Nah! Don't isip her too much baka mahawa tayo " G5

. Urgh!! Why this people are so maarte (Ooppss!! Ako ata ang nahawa) why did the school allow those kind of student so brattanilia!! Oh! Yeah I remember it's all about money nga pala, sa panahon ngayon  "Money is Everything" lahat gumagalaw sa pera maaari mong makuha lahat ng gusto
mo basta may  pera. Madami pa akong naririning na pinagsasabi nila sa akin habang papunta ako ng classroom namin pero di ko yun inintindi ni patulan. Agad akong pumunta ng room sa labas palang ay rinig na ang ingay nila kaya ng pumasok ako ay nagsitahimikan silang lahat, Hmm!! Himala ata at tumahimik sila * sa isip ko habang papunta sa upuan ko ng malapit na akung makarating ay may pumatid sa akin kaya nadapa ako at dun naman sila nag si tawanan lahat *hayst!bat ba ganito sila wala naman akong ginagawa* sa isip isip ko. Bigla naman silang nagsipagtahimikan kaya nag taka ako kasabay ng pagtahimik nila ay ang paghinto naman ng dalawang pares ng sapatos sa harap ko agad akong tumingala para malaman kung sino kasabay ng pag tingala ka ay ang paglahad nya naman ng kamay niya sa akin upang tulungan akong tumayo ang nasa harap ko ngayon ay isang gwapo-- ay este demonyo pala. " Abutin mo na ang kamay ko" plain niyang sabi pero iba ang dating nun sa akin, nahihiya man ay inabot ko narin ang kamay ko sa kanya ng makita kung ginalaw niya ulit para ipahiwatig na abutin mo na* gulat at pagtataka yan ang naka rehistro sa utak ng mga nandito kung bakit niya ako tinulungan maski ako ay yun ang nararamdam, sino nga naman ang tutulong sa katulad kung pagkakilala nilang NERD?!! Diba!? Pero isinangwalang bahala ko iyon at yumuko ako upang humingi ng pasasalamat sa pagtulong sa akin "Salamat---" yan lang nasabi ko dahil hindi pa man ako tapus ay hinatak niya na ako palabas ng room namin na nakakapagtaka dahil sa gulat ko ay nagtianud nalang din ako ng hindi alam ang dahilan..

♡♡♡♡♡♡

05/24/18

Nerds RevengeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon