Phần 1

26 2 0
                                    

Chương 1: Jhin diễn xuất

"Ta đây là, ở đâu?" Bạch Văn Hiên lấy tay che ngăn cản một cái ánh sáng chói mắt.

Qua hồi lâu, Bạch Văn Hiên mới ý thức tới có cái gì không đúng, vây quanh một cái bàn tròn ngồi đầy kỳ kỳ quái quái người, có nam có nữ, có đông phương gương mặt, còn có phương tây gương mặt.

Kỳ quái nhất chính là mình vị trí, đang ngồi ở một cái xa hoa trên ghế, hoàn cảnh chung quanh cũng là kiểu dáng Châu Âu phong cách, phảng phất lập tức liền xuyên qua đến thời Trung cổ Châu Âu.

"Nha? Tiểu tử ngươi thể chất quá kém a? Nữ hài tử đều so ngươi tỉnh sớm." Một cái ngậm lấy điếu thuốc nam tử tóc vàng nói ra.

Ngôn ngữ câu thông không có vấn đề, Bạch Văn Hiên ngược lại hơi kinh ngạc, hiện đang phát sinh hết thảy đều quá kì quái, hắn thậm chí hoài nghi tự mình có phải hay không xuyên qua.

"Jonathan đại ca, đã người đều tới, ngươi còn không nói một chút đến cùng xảy ra chuyện gì sao?"

Nói chuyện chính là một người dáng dấp thanh tú nữ hài, màu đen tóc dài phát có chút xốc xếch khoác lên bờ vai, giọng nói chuyện cũng có chút tâm thần bất định.

Jonathan phun ra một điếu thuốc, híp mắt nói ra: "Đầu tiên chúc mừng các ngươi được tuyển chọn, trở thành nhiệm vụ lần này người tham dự, đã lại tới đây, vậy thì mời mọi người quên quá khứ, bởi vì, ngươi khả năng vĩnh viễn cũng trở về không được."

"Cái gì?"

"Đây là ý gì? Cầm tù sao?"

"Đùa gì thế? Mẫu thân của ta vẫn chờ ta trở về!"

Bạch Văn Hiên giữ im lặng quan sát những người này phản ứng, trở về không được? Vừa vặn, hắn còn ghét bỏ nguyên lai thế giới kia quá buồn tẻ.

"Yên tĩnh! Những người mới, ta nhưng không phải là của các ngươi bảo mẫu, tình huống ta chỉ nói một lần, bây giờ không phải là tại lam tinh! Các ngươi đều là bị thần chọn trúng người, cố gắng tại mỗi cái nhiệm vụ bên trong sống sót đi, nói không chừng các ngươi có cơ hội trở về." Jonathan sau khi nói xong không biết suy nghĩ cái gì.

Lam tinh? Có ý tứ, nguyên lai những này không là Địa Cầu người? Thật sự là quá tuyệt vời, Bạch Văn Hiên với cái thế giới này càng phát ra cảm thấy hứng thú, thân thể cũng bắt đầu run nhè nhẹ.

"Thần, tất cả mọi người đã thanh tỉnh, mở ra nhiệm vụ lần này." Jonathan đối cái bàn không đầu không đuôi nói một câu.

Bỗng nhiên, trên mặt bàn xuất hiện bốn đạo màn sáng, phân biệt hướng phía bốn phương tám hướng.

"Nhiệm vụ mở ra, Jhin diễn xuất."

"Zhyun hành tỉnh bên trong có một cái tâm tư kín đáo điên cuồng sát thủ, người xưng Jhin. Các ngươi đều là bị hắn chọn trúng diễn xuất nhân viên, hôm nay ở đây tham gia Jhin đặc biệt diễn xuất."

"Jhin vì hắn đặc biệt diễn xuất chế định ra quy tắc, mỗi người các ngươi đều sẽ đạt được thân phận đặc thù cùng thân phận ban cho nhiệm vụ, phía dưới bắt đầu tiến hành thân phận ngẫu nhiên."

Vô Hạn ValoranWhere stories live. Discover now