Phần 5

3 1 0
                                    

Chương 401: Nàng... Hoặc nàng, sống sót

"Ngươi tại sao sống?"

Trong bóng tối nghi vấn đều khiến người sờ vuốt không được đầu não, tỉ như vấn đề này.

Bạch Văn Hiên kỳ thật rất muốn hỏi ngược một câu, ngươi tại sao không chết đi?

"Ta cũng nghĩ qua vấn đề này." Bạch Văn Hiên ngồi xổm ở đen kịt trên mặt đất, ngón tay trên mặt đất bôi vẽ lấy.

"Ở địa cầu thời điểm, ta nói qua ta chỉ vì chính mình mà sống, nhưng đã đến Thần quốc ta mới phát hiện, mất đi người nào đó, có thể để người ta mất đi sống tiếp dục vọng."

Bạch Văn Hiên hồi ức lấy đi vào Thần quốc từng li từng tí, hắn lặp đi lặp lại đối với mình cường điệu, Địa Cầu quá nhàm chán, sống cũng vì ý gì.

Kỳ thật đều là đang thúc giục ngủ mình, bởi vì Bạch Văn Hiên không phải loại kia có thể thản nhiên mặt đối với mình tâm tình tiêu cực người.

Tại nhiệm vụ thứ nhất bên trong, Bạch Văn Hiên ý đồ đem lực chú ý chuyển dời đến trong nhiệm vụ.

Jhin cho là mình nhìn thấu hết thảy, thật tình không biết mình đối phó liền là một cái cảm xúc gần như sụp đổ Bạch Văn Hiên.

...

"Ta sẽ vì ngươi mà sống." Số mười ba mất hết can đảm khuôn mặt thật sâu khắc ở Bạch Văn Hiên trong đầu.

Số chín cùng số mười ba tình cảm lưu luyến tựa như ngồi lên hỏa tiễn, truyền khắp cả cái căn cứ.

Hai cái vật thí nghiệm ở giữa đặc thù tình cảm, là không được cho phép.

Tại Fossbarrow trấn, Bạch Văn Hiên rất cảm kích Nocturne, dù là chỉ là một cái hư vô mờ mịt cơ hội, để hắn đi cứu vớt số mười ba.

Trong hiện thực Bạch Văn Hiên trơ mắt nhìn số mười ba thống khổ giãy dụa, bị huấn luyện viên an bài người chà đạp, hắn không có biện pháp.

"Không nghe lời chó, căn cứ tự nhiên sẽ thanh lý." Huấn luyện viên lạnh lùng ánh mắt tựa như bóp chặt Bạch Văn Hiên cổ họng lưỡi đao.

"Không cần, giết nàng..." Bạch Văn Hiên tóc dài che khuất hắn mi mắt, tổn hại trên môi hạ rung động lấy.

Huấn luyện viên nhiều hứng thú nâng lên Bạch Văn Hiên cái cằm, rồi mới đưa tay ra hiệu chấp hình người đình chỉ.

Chấp hình người đưa mở đè lại số mười ba đầu tay, một cước đá vào số mười ba trên bụng, số mười ba mình đầy thương tích đụng vào trên bức tường sắt thép.

Bạch Văn Hiên tròng mắt chuyển bỗng nhúc nhích, đạm mạc nhìn thoáng qua chấp hình người.

"Số chín, ngươi đây là lần thứ hai khiến ta thất vọng, ta lấy là thứ nhất lần để ngươi biết cái gì gọi là sợ hãi sau khi, ngươi sẽ ngoan ngoãn nghe lời."

Bạch Văn Hiên cổ họng giật giật, chật vật nói nói: "Để nàng sống... Ta... Nghe ngươi."

"A?" Huấn luyện viên đem mặt xích lại gần, nhìn chòng chọc Bạch Văn Hiên gương mặt non nớt, "Duy nhất chín rốt cục cam tâm tình nguyện coi ta một con chó?"

Vô Hạn ValoranWhere stories live. Discover now