Phần 2

2 1 0
                                    

Chương 101: Party bắt đầu

Không biết? Không thể không nói, Orianna rất không sẽ nói láo, Bạch Văn Hiên liếc mắt liền nhìn ra đến có vấn đề.

Không nói đến Orianna có biết hay không Emily vị trí, vừa mới trong nháy mắt đó chần chờ có vấn đề rất lớn, nàng đang giấu giếm lấy cái gì.

"Ai, đã thật lâu không có gặp cái nha đầu kia, cũng không biết nàng qua thế nào." Bạch Văn Hiên cảm thán nói.

Orianna hé miệng cười một tiếng, "Yên tâm đi, Emily rất biết chiếu cố mình."

"Ân, ta biết, ta trước đi một chuyến, giống như có xảy ra chuyện gì, ngươi là về trước đi vẫn là chờ ta?"

Cách rất xa Bạch Văn Hiên liền thấy Vi khóa chặt lông mày, biểu lộ cũng có chút không vui.

Orianna lúc đầu chuẩn bị rời đi, nhưng là tốt giống nghĩ tới điều gì, "Ta vẫn là chờ ngươi đi, có thể mang ta cùng đi sao?"

"Tốt."

Hai người đi tới Vi bên người, Bạch Văn Hiên nói ra: "Thế nào? Lại là phạm tội đội?"

"Ân, tốt như hôm nay đột nhiên nhiều hơn cực kỳ cường đại tội phạm, nơi này cách đó không xa vườn bách thú còn có người kia lưu lại tin tức." Vi sắc mặt rất khó coi.

"Người kia?"

Vi thở dài, "Chúng ta cũng không biết thân phận của người này, trước một hồi nàng đột nhiên tại Piltover bốn phía quấy rối, tuyên bố phạm tội party đã bắt đầu, chúng ta truy tung nàng rất lâu."

"Còn không có đầu mối sao?" Nói như vậy phạm tội đội cũng là có tổ chức? Bạch Văn Hiên liền biết Garci sẽ không để cho song phương trận doanh xuất hiện tương đối lớn chênh lệch.

"Không có, ngay từ đầu hắn vẫn còn tương đối khắc chế, gần nhất càng ngày càng sinh động, Piltover phần tử phạm tội nhóm phảng phất đều nghe theo lấy hắn hiệu lệnh."

Bạch Văn Hiên nhẹ gật đầu, "Ta đã biết, vườn bách thú cách nơi này có bao xa? Chúng ta đi qua nhìn một chút."

"Ngươi không đi đưa Orianna sao?"

Bạch Văn Hiên còn chưa lên tiếng, Orianna vội vàng nói, "Ta có thể cùng các ngươi đi qua sao?"

"Đi!"

Vi không do dự, bước nhanh hướng vườn bách thú phương hướng đi qua.

Xuyên qua mấy con phố nói, Bạch Văn Hiên liền cảm nhận được quỷ dị bầu không khí, trên đường cái khắp nơi chạy nhanh kỳ kỳ quái quái động vật.

Những động vật này hiển nhiên là trong vườn thú chạy đến, nhưng là trên thân thoa khắp màu hồng phấn vẽ xấu, còn có một số mặc gánh xiếc thú trang phục.

Bao quát một cái hung mãnh lão hổ cũng mặc thằng hề trang phục, thoa màu hồng phấn "Môi son"...

"Cái này... Ai trò đùa quái đản?" Bạch Văn Hiên nhìn xem chúng nhân viên cảnh sát cầm gây tê vũ khí từng cái từng cái đem những động vật này gây tê.

Vi nghiến răng nghiến lợi, "Còn có thể là ai? Cái này giấu đầu lộ đuôi gia hỏa, hắn phạm tội luôn luôn hào không có lý do cùng Logic!"

Vô Hạn ValoranWhere stories live. Discover now