Prologue

15 1 0
                                    

I'm Kim hyun ri 17 years old.
Oo I admit it na lonely ako, na wala akong friends kundi ang sarili ko lang wala na rin akong mga magulang tanging ang yaya ko na lang ang nag aalaga sa akin.

My parents died when I was 10 years old. Namatay sila dahil sa car accident nawalan ng break ang kotseng sinasakyan nila at nahulog sila sa bangin at yun ang pinaka miserable part ng buhay ko.

We are rich but not totally rich meron lang kaming isang company at isang korean restaurant dito sa maynila at may bahay din kami sa aming Probinsya.

Lahat yan pinamana na sa Akin ng aking magulang simula nung 7 years old ako. Ewan pero parang alam na nila na May mangyayaring hindi maganda sa kanila kaya pinamana na nila sa akin lahat.

Mmm ok back to me I'm third year high school nag aaral ako sa Angel academy madalas akong mabully sa school pero ok lang naman sa akin yun hindi naman nila ako sinasaktan physically kaya ok lang.

Pero ang pagiging lonely ko ang pagiging mapag isa ko nagbago ng dumating sya.

Pero sino nga ba sya?

Or should I say

Sino nga ba sila?

***********************************
Hi sorry sa mga typos ko yung mga wrong grammar kayo na lang ang bahalang umitindi and hope you like my story and don't forget na mag comment at mag vote.

LONELY Where stories live. Discover now