113-159

485 2 0
                                    

Đệ 113 chương

Tảo triều cổ tiếng vang lên, văn võ bá quan chỉnh tề lên điện, chỉ có điều hôm nay lũ triều thần, nhiều thêm vài phần thâm trầm.

Cùng đi hoàng thượng cùng một chỗ tảo triều đại hoàng tử độc cô vận tuy nhiên thần thái như cũ, tuy nhiên lại có không che dấu được mệt mỏi, coi như cả đêm chưa ngủ.

Ngay tại độc cô ly từ sau điện tiến vào, ngồi trên long ỷ thời điểm, hai cái thân ảnh cùng nhau đi tới trước đại điện.

"Khởi bẩm hoàng thượng, hoàng hậu nương nương, thái tử điện hạ ngoài điện cầu kiến." Theo đức toàn thông truyền, ở đây đám đại thần đều có chút ngoài ý muốn, dù sao này thái tử xuất hiện cũng quá mức làm cho người ta giật mình rồi.

"Truyền." Độc cô ly ngồi ở trên ghế rồng, bảo trì trước sau như một âm lãnh thần thái.

Đối với thái tử hồi cung, hôm qua cái trong vòng một đêm, trong cung đã truyền ra, mặc dù không có người dám trắng trợn phủ lên, nhưng là độc cô ly tự nhiên cũng đã nhận được tin tức, huống chi, hôm qua cái ban đêm, thái tử tựu chủ động đến đây thỉnh tội.

Thái tử hồi cung, này bản không sai lầm lớn, thế nhưng mà hắn trở về quả thật làm cho rất nhiều người có phần trở tay không kịp, không nói trước này không phù hợp thái tử hành trình, càng chủ yếu đúng vậy, hắn đến sẽ hay không ảnh hưởng đến cùng uy viễn tướng quân gia thông gia một chuyện xu thế.

Đây mới là độc cô ly càng thêm lo lắng.

Dù sao, hắn là thái tử, nếu như hắn cố tình mà nói, như vậy hắn và lục liên tâm ở giữa tuổi chênh lệch cũng sẽ không biết là hỏi đề, hắn dù sao cũng là thái tử.

"Nô tì (nhi thần) tham kiến ngô hoàng vạn tuế vạn tuế vạn vạn tuế." Mẫu tử hai người cùng nhau quỳ gối trên đại điện, vốn tựu rất nhiều tranh luận mẫu tử, cái này lại một lần nữa đứng tại trên đại điện, thừa nhận đám đại thần xem kỹ.

Uy viễn tướng quân tuy nhiên sớm nghe nói về thái tử danh tiếng, nhưng là chân chính nhìn thấy thái tử cũng là lần đầu, đem làm hắn chứng kiến đứng tại hoàng hậu bên người độc cô tuyệt thương thời điểm, trong lòng không khỏi chấn động, chỉ vì cái kia cùng hoàng thượng như ra vừa rút lui dung nhan, cùng với cái kia đồng dạng ngạo thị thiên hạ khí phách.

Tuy nhiên thái tử khí thế có chỗ thu liễm, tuy nhiên lại như cũ có không giống với hoàng tử khác lăng nhưng chi khí, cả người cảm giác tựu là, thái tử tuyệt đối không phải là một cái cam làm người thần người.

"Nô tì sáng nay đặc biệt đến hướng hoàng thượng thỉnh tội, nô tì dạy bảo vô phương, thái tử một mình hồi cung, như thế bỏ qua sư huấn, có nhục hoàng thất danh dự tiến hành, kính xin hoàng thượng ban thưởng tội." Không đợi độc cô ly mở miệng nói chuyện, thanh thanh đã đem ý đồ đến biểu lộ.

Ngôn từ ngắn gọn, gọn gàng, lại đem ý đồ đến nói cái rõ ràng.

"Nhi thần một mình hồi cung, lại để cho phụ hoàng cùng mẫu hậu lo lắng thất vọng, kính xin phụ hoàng trách phạt." Độc cô tuyệt thương lời này vừa ra, tựu để ở tràng triều thần có tất cả tự định giá rồi.

[NT] Mẫu hậu ngoan để trẫm yêu - Thiên Hạt Nữ.Where stories live. Discover now