Đệ 187 chương
"Ta đói bụng rồi." Nháy mắt nhìn vẻ mặt phẫn nộ cùng lo lắng độc cô hâm nguyên, thanh thanh biết nói sao lại để cho tiểu gia hỏa này tắt lửa.
"Người tới, lập tức hiện lên cháo." Hung hăng trợn mắt nhìn liếc đáng thương thanh thanh, độc cô hâm nguyên đầu uốn éo, đối ngoại mặt quát.
Này hỏa phát không xuất ra đi, chỉ có thể hướng phía cái khác đường ống phát tiết.
"Di phi nương nương cầu kiến." Lại tại lúc này. Ngoài cung lại truyền đến thái giám cái kia hàng đầu thanh âm.
"Không thấy." Độc cô hâm nguyên không hề nghĩ ngợi, tựu cự tuyệt.
Hắn không muốn gặp nữ nhân kia, không, phải nói này trong hậu cung nữ nhân, hắn ai cũng không muốn gặp, lại càng không nguyện lại để cho thanh di nhìn thấy.
Những nữ nhân này tất cả đều là một đám trong ngoài không đồng nhất, miệng nam mô, bụng một bồ dao găm, trong bông có kim nham hiểm nhân vật, tuy nhiên các nàng sở tác sở vi theo thanh di cùng lắm là chút tài mọn, các nàng một đám người tựu giống như cái kia tôm tép nhãi nhép giống như, thế nhưng mà thanh di vừa mới tỉnh lại, các nàng đã đến cũng chỉ sẽ quấy rầy thanh di nghỉ ngơi.
"Di phi tỷ tỷ, như thế nào đứng ở chỗ này?" Còn không đợi ngoài điện thái giám đáp lời, ngoài cung đã truyền đến khác một giọng nói, thanh âm này mà ngay cả hiền vương độc cô hâm nguyên đều có chút cấm kỵ.
Nàng đến, không khỏi lại để cho độc cô hâm nguyên trên mặt hiện lên một tia băn khoăn cùng lo lắng.
Thanh thanh đem độc cô hâm nguyên này một trước một sau biến hóa thu hết vào mắt, chỉ là buông lỏng thân hưu tựa ở đầu giường, này bệnh tới thì như núi đổ bệnh đi thì như kéo tơ, thật đúng là như vậy một sự việc.
Chẳng lẽ nàng thực già rồi?
Tùy tiện một cái da lông ngắn bệnh, tùy tiện một cái vết thương nhỏ đều có thể làm cho nàng như thế chật vật không chịu nổi.
Trực tiếp không có thông báo, hai đạo bóng dáng cứ như vậy công khai xuất hiện ở thanh thanh trước mặt, trước khi thông báo đến đây di phi lãnh thiên tuyết như cũ kiều nhan như sương, mà một bên dung phi ân nga tại một thân cung trang phụ trợ xuống, càng lộ ra đoan trang đại khí.
Có ít người, trời sinh tựu thuộc về người cầm quyền, cái này ân nga tựu là như thế.
Mặc kệ trước khi, vẫn là hiện tại, sự hiện hữu của nàng đều có chủng làm cho không người nào có thể bỏ qua tồn tại cảm giác, sự hiện hữu của nàng, dù cho nàng hết sức khiêm tốn trầm mặc, nhưng là nàng bản thân khí tràng cũng đủ để làm cho nàng tao nhã lòe loẹt bày ra ra.
"Hiền vương điện hạ." Ánh mắt nhìn hướng trên giường thanh thanh, lập tức đã đến bên giường bảo hộ độc cô hâm nguyên.
Thản nhiên, không có hèn mọn, càng không có nhiệt tình, có chính là như vậy một câu vô cùng đơn giản mời đến.
"Di phi nương nương, dung nữ nương nương." Lời giống vậy ngữ, độc cô hâm nguyên ánh mắt lập tức rơi xuống đến trên thân người.
YOU ARE READING
[NT] Mẫu hậu ngoan để trẫm yêu - Thiên Hạt Nữ.
Romance"Thái tử, ngươi có biết tội của ngươi không?" Trẻ thơ thanh âm nhưng lại có ẩn nhẫn tức giận, một cái 13 14 tuổi thiếu nữ, trong tay cầm một cây nhánh dây. "Mời mẫu hậu trách phạt." Thiếu niên nhìn chằm chằm thiếu nữ, vươn hai tay. Cả triều văn võ đ...