Phần 6-end

2.4K 57 1
                                    

Trên mã xa.

"Đừng nhi chân thật tình huống là cái gì?" Phượng Dung Nhược nhìn Đường Đại.

"Hắn bị nhân hạ tuyệt tử dược, hơn nữa là vô cùng tàn nhẫn độc cái loại này, thời gian không ngắn, ta cũng không sức mạnh lớn lao. Sợ hắn không thể nhận, ta không dám nói ra chân tướng. Làm thế nào mới tốt?" Đường Đại trên mặt đều là lo lắng.

"Trước như vậy đi, không thể làm cho những người đó đến trừng, nếu là đừng nhi tự mình biết nói , khó tránh khỏi hội lộ ra dấu vết. Trước mắt, hắn đăng cơ sắp tới, không thể ra bại lộ. Không thể làm cho những người đó tái càn rỡ đi xuống , ta buổi tối muốn đi gặp Hoàng Thượng, Hoàng Thượng luôn luôn tại tra cho hắn kê đơn cùng ám sát đừng nhi nhân, đáng tiếc không có kết quả."

"Là nên động thủ , trước mắt thái tử yếu đăng cơ, những người đó đã muốn chó cùng rứt giậu, từng bước ép sát. Ai, thái tử điện hạ nếu là biết chính hắn..."

"Ngươi hiện tại không cần suy nghĩ quá nhiều, trong bụng có đứa nhỏ ở đâu, hết thảy có ta, biết không? Ở bọn họ đối với các ngươi tướng quân phủ động thủ khi, ta đã muốn ở chuẩn bị chứng cớ, chính là chứng cớ không đủ, còn không có thể nhất kích liền đưa bọn họ đánh cái loại này, cho nên luôn luôn tại chờ thích hợp thời cơ, chờ chứng cớ chừng trình cấp Hoàng Thượng, hiện tại, thời cơ đến."

"Hảo, đã biết, ta lại mệt rã rời ."

Đường Đại gật gật đầu, đánh hai cái ngáp, người khác mang thai thời điểm, có thể là phun đến long trời lỡ đất, hoặc là tinh thần mười phần gì sự cũng không có, nhưng ở nàng người này chính là mệt rã rời, trừ bỏ lần trước ở an vương phủ đại phun một lần sau trở về, sau khi trở về đổ chưa bao giờ phun quá, đương nhiên, cũng là bởi vì chính nàng chú ý , đối với hương vị mẫn cảm gì đó không ăn không nghe thấy, không nghĩ bị người khác biết nàng có thai chuyện. Nàng không thèm để ý, nhưng là mẫu thân để ý, tướng quân phủ cùng an vương phủ để ý.

"Ân, ngươi dựa vào ta ngủ hội."

Phượng Dung Nhược thân thủ đem nàng ôm vào trong ngực, làm cho nàng ngủ đến an ổn chút, khi đó hắn không biết, hắn còn lão chê cười nàng là cái tiểu lười miêu, tham ngủ, sau lại đã biết nguyên nhân, trong lòng đau lòng nàng, cảm thấy chính mình hảo xuẩn.

Đến tướng quân phủ cửa, Đường Đại lặng lẽ tinh tùng mắt buồn ngủ, ở Phượng Dung Nhược đến đỡ hạ, trở lại chính mình sân. Phượng Dung Nhược cũng nhân phải đi về an bài đối phó nhị hoàng tử nhất phái chuyện tình, dặn dò Tiểu Thanh chiếu cố hảo Đường Đại, trừ bỏ bóng dáng cùng tiểu điệp ngoại, lại âm thầm phái ba cái ám vệ lại đây bảo hộ Đường Đại, sợ trong cung nhân hạ độc thủ hại nàng.

Buổi tối, Phượng Dung Nhược mang theo chính mình tra được căn cứ chính xác theo, không có trải qua cửa cung, tránh đi mọi người ánh mắt, âm thầm đi Phượng Thiên Quân ngự thư phòng, đêm đó, ngự thư phòng đăng vẫn lượng đến gà gáy mới ám xuống dưới, Phượng Dung Nhược theo trong cung đi ra sau, ngẫm lại vẫn là lo lắng Đường Đại, lại vụng trộm ẩn vào tướng quân phủ, tiến Đường Đại sân, đã bị bóng dáng, còn có hai cái ám vệ phát hiện , bóng dáng đang muốn động thủ, phát hiện là Phượng Dung Nhược, lui về chỗ tối.

Thế tử phi cẩm tú điền viên - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ