Phần 3

3.1K 19 0
                                    

Lần trước bên ngoài, tướng công gặp được kia đại nạn, nếu không phải này tiểu cháu ngoại trai dẫn người đi, mạng của hắn cũng liền để tại bên ngoài .

"Tiểu cữu nương, ngươi không cần khách khí với chúng ta. Bất quá, ngươi lời này nhưng là nói đúng, ta này tiểu biểu đệ chính là có phúc khí , hơn nữa cùng ta thân cận đâu, ngươi xem, tiểu cữu nương, tiểu biểu đệ nở nụ cười đâu, hắn đối với ta nở nụ cười, hắn cũng thích ta đưa hắn hạng quyển, ha ha..."

Tiểu cữu nương, Lee thị vừa thấy, quả thực đâu, tiểu bất điểm đối với Đường Đại nở nụ cười.

"Là ai, hắn biết ngươi này tiểu biểu tỷ thích hắn, cho nên đối với ngươi cười , đây chính là hắn lần đầu tiên cười đâu."

"Thật sự... Ha ha... Ta thật là vui ... Tái cười một cái, tái đến một cái, nhỏ bé, tiểu nắm, bọc nhỏ tử..."

Lee thị vừa nghe, xong rồi, này tiểu khuê nữ lại trừu thượng , tiểu nắm, bọc nhỏ tử cái gì toàn đi ra .

Vài người chính vui vẻ cười, bên ngoài lại là một trận ồn ào thanh truyền đến, làm như lại có người đến , không có nhất thưởng, dì cả Lee mai, tiểu di Lee trúc cũng vào được, mấy người việc đứng dậy, cho nhau đánh nâng hô.

"Đại tỷ, cô bé, các ngươi tới sớm như vậy, đến có một hồi đi?" Lee mai hỏi.

"Đúng vậy, dì cả, chúng ta cách này gần, cho nên mới đến hội, các ngươi xa. Dì cả, nhà ngươi gần nhất sinh ý thế nào a?"

"Ai nha, tiền chút thời gian thời tiết nhiệt sinh ý khả náo nhiệt , hiện tại thiên lạnh yếu kém chút ."

"Kia nhưng thật ra, thiên lạnh là đến kém chút, kia này nọ liền nhiệt thiên ăn lạnh, thoải mái. Hôm nay dì cả phụ đến đây không?"

"Không có tới, trong nhà còn có việc yếu việc, nói sau bọn nhỏ ta cũng không mang đến, hắn đến ở nhà chiếu cố đứa nhỏ."

"Dì cả, hai cái biểu đệ có phải hay không đưa đi học bài , cho nên không có tới?"

"Đúng vậy, hiện ở nhà ngày quá , ngươi dì cả phụ tổng cảm thấy chính mình chính là ăn không học bài mệt, cho nên, đem hai cái nam đứa nhỏ đều đưa tư thục học bài đi."

"Nương, ta đói bụng, ta nghĩ chịu chút tâm..."

Bên này Đường Đại cùng dì cả nói chuyện, đột nhiên một cái nhu nhu nhỏ giọng âm ở trong phòng vang lên. Đường Đại vừa thấy, nguyên lai là tiểu di Lee trúc ít nhất con, năm nay mới ngũ tuổi, phỏng chừng đi rồi một đường, đi đói bụng, lại thấy trên bàn làm ra vẻ chiêu đãi khách nhân điểm tâm, hướng mẫu thân muốn ăn .

"Ân? Song nhi, ngươi đói bụng? Nhanh đến tiểu cữu nương này đến, ta lấy điểm tâm cho ngươi ăn." Tiểu cữu nương vừa nghe, việc gọi hắn đi qua, thân thủ theo tủ đầu giường thượng cầm hai khối điểm tâm đưa cho tiểu tử kia, đây là tiểu cậu sợ nàng hội đói, chuẩn bị cho nàng , điếm bụng hảo điểm tâm.

"Cám ơn tiểu cữu nương." Tiểu tử kia cầm sau, nãi thanh nãi khí cảm tạ, lại nhớ tới mẫu thân trong lòng, Lee trúc tới thủy tới chung cũng không nói gì quá một câu, đã từng trầm mặc.

Thế tử phi cẩm tú điền viên - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ