#1(Teaser )

986 17 0
                                    

"Ano?? Kaya mo pa..tayo! Diba matapang ka bat di ka lumaban"
HAbang naglalakad ako ay may narinig ako sumisigaw at dahil wala naman ako paki ay diretso Lang Ako dumaan Kaso...
"Boss may napadaan yatang Dyosa"
Sabi nong isang tukmol
"witwiw Mukang masarap boss "
Tukmol 2
Aba nmn talaga kakapal ng muka alam ko dyosa ako(a/n:kapal te!!)
shut Up narrator baka durugin ko yang bungo mo by the way dahil sa sinabi nung Mga tukmol ay napalingon ako at nakita Kong may pinapalibutan sila bale nasa 6 Lng namang tukmol kasama yung lider nilang nagsabi ng kwak kwak char..ok OA Back to reality Nakita ko nmn na bugbog na at Nakahiga na yung lalaki na pinalilibutan nila At habang papalapit yung 3 tukmol ay nakatingin lng ako sakanila at.......

A/N Pov.
Habang papalapit ang 3 lalaki ay nakatitig lng ang babae sakanila ng Walang emotion Kaya nagtataka and Mga lalaki pati Na ang leader nila at yung binogbog Kaya Sumigaw ang lalaking binugBug
"HOY!! Babae ano ba ginagawa mo Tumakbo ka na!!"Sigaw ng nanghihinang lalaki PERO Hindi SIYA nito pinansin sakto nmn ang paghawak nag 2 lalaki nA humawak sa magkabila niyang side Pero wala Parin siyang emotion At Tinignan ang lalaki sa harapan Niya ngayon
"Bitawan niyo na ako ngayon din"sabi Niya gamit and napaka cold na Boses PERO tumawa lng ang 3 lalaki
"bakit?? Pagsinabi Kong ayoko anong Gagawin mo.."Sabi ng lalaki na nasaharapan niya
"Pagsinabi Kong babaliin ko buto niyo bibitaw na kayo?"Sabi Niya ng bored tone Nagulat nmn sila PERO tumawa lng ulit at dahil pagod na ang babae makipag lokohan hinablot Niya ang right hand Niya na hawak ng lalaki at sinipa ang lalaki na nakahawak dito at sinapak nmn Niya ang nakahawak sa left hand niya Kaya yung nasaharapan Niya ay sumugod pero hinawakan Niya lng ang pulsuhan nito at pinindot kaya natumba agad sumugod nmn and 2 pa PERO sinapak Niya lng yung isa at yung isa at sinipa nya ang junior nito matapos Niya patumbahin LAHAT at tumingin SIYA sa boss kuno nila PERO natakot ito at madapa dapa pa Tumakbo dahil sa takot pinuntahan nmn Niya ang lalaki na binubug PERO nakatulala lng sakanya ito Kaya umalis na SIYA para makapag pahinga..........

Hi! Readers..Hehehe sorry po kung may problems sa story perO Sana magustuhan niyo dont forget to vote and feel free to comment..
Saranghaeyo

THE HOTTEST  COLD GANGSTER QUEEN. Where stories live. Discover now