"Bakit kaya"

6 0 0
                                    

Bakit kaya nagawa mo ang pagloloko
sa bawat babaeng ang ginawa lang naman ay mag pasaya sayo
hindi ko sinasabi na lahat ng lalaki ay ganon
pero masaya kaba na nakikita mo kaming mga babae nag hihintay sa imposibleng panahon

Na baka daw magustuhan mo din siya
at sa dulo nagawa mo parin siyang mapalaya
kahit hindi siya sasaya sa pagmamahal ng iba
kaming mga babae ang gusto lang naman ay hayaan kayo maging masaya

Sa bawat patak ng kanilang luha
sa bawat sakit na nararamdaman nila
sa bawat araw na hinihintay nila
pero hindi nila alam mapunta na pala sa puso ng babaeng bibitawan pala siya

Bakit kaya?
andito naman ako sa bawat oras na binigay ko sayo
Alam ko hindi naman ako gaano kaganda,matalino,sexy at magandang ngiti
pero kayang kaya kitang matiis sa bawat hapdi

Ivy

hayaan mo nalang siya magmahal ng iba dahil hindi naman talaga kami para sa isa't isa takot lang akong umabot sa panahon na baka gusto na niyang palayain ko siya.Takot lang ako na baka hindi ko makaya na baka hindi ko makalimutan pero alam ko mawawala din to kaya hayaan mo lang siyang magpakasaya mahirap panaman magmahal ng tao hindi pa tapos magmahal ng iba....
"hahayaan mo nalang masaktan ka ng ganyan?sabi niya mahal ka niya?sabi niya hindi ka niya iiwan ano ka ngayon?" sabi ni kolay "hayaan mo nalang HAHAHAHAHA ang gusto ko lang naman ay maging masaya siya" Sabi ko...
(Saaking isipan)
hindi talaga lahat ng pagkakataon ay maaabot mo hindi lahat ng problema ma kakaya mo hindi lahat ng gusto mong manatili ay babalik sabi nga nila walang imposible kung alam mong meron meron yan basta alam mo dun ka sasaya pero sa oras na ang nag papasaya sayo ay sinaktan ka iba na yun ikaw lang nagsabi na baka meron kasi sinasaktan mo lang naman yung sarili mo aasa na wala pala minsan talaga eh nagpapakatanga talaga tayo eh sasabihin natin ah hindi alam ko meron kasi napapasaya ko siya jusko naman ang daming tao kaya siyang mapasaya hindi lang ikaw tandaan mo mahalin mo lang siya suportahan kung saan siya masaya kung alam mo hindi niya gusto sayo wag mong ipilit ginigigil niyo rin ako eh sa bawat may kasama magseselos kung may kausap magagalit kung ngingiti lang kapag naka cellphone pag babawalan alam naman natin wala sa itsura andiyan yan sa ugali kung alam mong umintindi sa bawat araw na alam mo masasaktan karin naman.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 28, 2018 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Be happy with herTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon