Chương 2: NÓI CHUYỆN

1.8K 174 63
                                    


Ánh lửa bập bùng trong lò sưởi ánh lên gương mặt cặp vợ chồng trẻ. Một giọng trầm, sắc lạnh vang lên:

-Quý cô Potter thân mến, cô nghĩ sao về đề nghị của ta? Harry "bé bỏng" sẽ có một tương lai tốt đẹp nếu hai người chọn đúng phe.

-Tên ma quỷ! Ngươi nghĩ có thể lừa được bọn ta sao. Con ta đâu? _ James Potter thẳng chỉ vào mặt Voldemort mà hét, ánh mắt tóe lửa.

-Thật không quý tộc khi chỉ trỏ người khác như vậy đâu cậu Potter. Ta cũng chẳng lừa lọc gì hai người cả. Vô dụng ạ.

-Ngươi nói ai "vô dụng" hả?

-Ta đâu phải kẻ ngu mà tự chửi mình, cô Potter nhỉ. Hai người tin ta hay không chẳng có gì quan trọng. Sự thật là sự thật._ Voldemort nhếch miệng, huy động đũa phép rút ra vài sợi chỉ bạc từ thái dương hắn, cho vào một chiếc lọ nhỏ.

--#--

-Harry chết tiệt! Ngươi thì an nhàn làm em bé, bỏ cho ta một đống bòng bong.

-Ngươi nghĩ ta muốn lắm sao?

-Cứ coi như ngươi không muốn đi. Mà ngươi nghĩ ta nên làm gì với tổ chức Death Eater đây?

-Ta tin là sau hơn 200 năm, ngươi cũng nhận ra được việc dùng lực lượng của một giai cấp thiểu số đàn áp đại đa số quần chúng nhân dân còn lại là bất khả thi.

-Đúng vậy, ta đã nghĩ đến việc đó. Mặt khác ta cũng nhận ra niềm tin "Thuần Huyết" khá là khôi hài nhưng để thay đổi điều này thật không dễ...

-Nhất là khi ngươi đã dùng chính cái niềm tin chết tiệt đó để xây dựng lực lượng._ Harry nhướng mày xem thường.

-Đừng ngắt lời ta, Harry. Nhưng ngươi nói đúng. Thật là một mớ bòng bong chết tiệt.

-Ha hả. Ngay cả cái tên cứng đầu như "Chúa Tể Hắc Ám Voldemort đáng kính" ngươi đây còn phải thay đổi suy nghĩ thì ta tin không ai là không thể.

-Ngươi.

Đây thật sự là một khung cảnh đáng sợ đối với toàn thể Death Eater: Chúa Tể Voldemort tôn kính của họ đang tự nói chuyện một mình. Đâu phải ai cũng nghĩ được cái điều kỳ diệu như "Thần Giao Cách Cảm" hay "Tâm Linh Tương Thông".

__#__

Ken: Xin đăng trước một chương ngắn cho mọi người.Ken sẽ cố đăng chương mới trong tuần sau (chương mới đang được beta). Cảm ơn mọi người đã ủng hộ và yêu thích truyện của Ken.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 15, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[HP] VengeanceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ