CHƯƠNG 1: TRỞ VỀ

2.4K 196 43
                                    

-Ông đến rồi sao, Tử Thần?

-Ấy chà, thật là một đứa trẻ không thú vị!_Một giọng lạnh lẽo vang lên.

-Thôi nào Tử Thần. Ông biết 218 tuổi không còn là "đứa trẻ" mà.

-Với ta thì không đâu Harry. Tom "yêu dấu" của ngươi đâu rồi nhỉ?

-À, tên ngốc ấy đang lại gặm nhấm mấy quyến sách phép thuật Hắc Ám "thân yêu" ấy mà.

-Hắn "chấp nhận" ta rồi sao, Harry?

-Ông biết là "Không" mà Tử Thần. I AM LORD VOLDEMORT..._Một người đàn ông không mũi đẩy cửa bước vào, cất tiếng. 

-Như ông biết đấy Tử Thần: Mảnh hồn "nhỏ bé" của hắn đâu còn xé ra được nữa. Hihi_Người tên Harry lên tiếng.

-HARRY JAMES POTTER!

-Thật thú vị!

-Ông đến dẵn chúng tôi đi phải không, Tử Thần?

-Có và không, Harry của ta.

-Tôi mệt.

-Ta biết. Nhưng nếu Nhà Potter kết thúc ở đây, bạn già "dấu yêu" Ignotus Peverell sẽ làm phiền ta chết mất. 

-Vậy ông muốn sao?

-Harry à, nếu đã là Master Of Death, sao người không đi thêm một cuộc hành trình nữa trước khi lên chuyến tàu của ta chỉ? Cả ngươi nữa, Tom.

Harry và Voldemort đồng thời lên tiếng:

-Tôi mệt rồi, Tử Thần. 

-Sao ta phải đi cùng hắn.

-Thôi nào, coi như giúp ta đi, Harry! Cây Sinh Mệnh của Thế Giới Pháp Thuật sắp lụi tàn rồi.

-Tại sao lại là tôi?

-Vì ngươi là Master Of Death. Bắt đầu và kết thúc luôn song hành, chỉ ngươi mới có thể giúp.

-Còn ông? Ông là Tử Thần mà.

-Ta không được phép trực tiếp can thiệp vào vận mệnh của thế giới.

-Vậy còn ta?

-Ngươi biết mà Tom. Từ lúc Harry chấp nhận mảnh hồn của ngươi, sinh mệnh cả hai ngươi đã không thể tách rời.

-Harry à. Một quân Domino đổ, tất cả các quân khác sẽ đổ.

-Thôi được. Nhưng tôi có một điều kiện: Giữ lại tất cả những gì tôi đang có._Harry thở dài.

-Được.

-Ngu ngốc!_Voldemort nghiến răng.

--#--

Trong một căn nhà ở thung lũng Godric.

-Harry, nhìn Papa này!_James vẫy đũa phép, những chiếc ô đủ màu xoay tròn trên trần nhà.

Bé Harry cười khanh khách đến chảy cả nước bọt, đôi mắt híp lại thành một đường chỉ.

-James, anh lại phá cái gì nữa rồi?_Một người phụ nữ với mái tóc đỏ rượu, bất lực nói.

-Anh chỉ đùa với con thôi mà, tình yêu bé nhỏ của anh._James hai mắt long lanh đáng thương, giải thích.

[HP] VengeanceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ