Natasha's POV
Nakalipas na ang isang linggo,at sobrang pahirap ang ginawa nina Natalie dun sa apat.Nagdidisscuss lang si Ms.Gina,at kami nakikinig lang.Naagaw ang atensyon naming lahat ng biglang may kumatok."Oh transfer right?okey class we have a new transfer,actually tatlo sila,like Natasha and her friends,from Japan din sila".Sabi ni Ms.Gina,ha sino naman kaya,nagulat ako nung pumasok yung tatlo,whaa dito sila papasok,ayos ang sayo nito.
"Okey boys please introduce yourself".sabi ni Maam.
"Hellooo my name is Klyde Rodriguez,18".
"Hi girls!my name is Ginno Mendoza,18 and im single(sabay kindat)".tsk womanizer talaga ang isang toh,hindi pa nagbabago.
"Im Steven Tachibana,18".sabi ni Steven,actually his my childhood bestfriend.Also Ginno and Klyde they also my friends,our friends.
"Okey please take your sits".sabi ni Ms.Gina,syempre dun sila sa likod,dun lahat mg boys eh.
F
A
S
T
F
O
R
W
A
R
D
Natapos na ang klase,palabas na kami ng Room ng may biglang umakbay sakin.
"Hello Sha".sabi sakin ni Steven,sabi na eh."Sha" ang tawag sakin nyan,mahaba daw ang pangalan ko eh.
"Oh nandyan ka pala,hi Lin lin".sabi ni Steven kay Natalie,inirapan naman sya ni Natalie,ayaw nya talagang tinatawag na LIN LIN.
"Ano ba VEN VEN,wag mo nga akong tinatawag na Lin lin, yuck ha".sabi ni Natalie,masanay na kayo sa dalawang yan,laging nag-aaway eh,VEN VEN naman ang tawag ni Natalie kay Steven, haha katuwa ang dalawang yan.
"Hello donna my labs".Isa pa tong si Ginno,may gusto kay Donna,si donna naman halatang may gusto din kay Ginno kaya lang nauuna ang pagkainis.
"Ano ba,wag mo nga akong akbayan".Inis na sabi ni Donna,na pinipilit na tanggalin yung kamay ni Ginno na naka-akbay sa kanya.
"Ahhh isa pa Klyde,ano ba sasapakin na talaga kita".Isa pa toh si Janna at Klyde,laging kinukulit ni Klyde si Janna kasi may gusto ganun din naman si Janna kaya lang nauuna din ang inis.
"Whaaaa Natalie,tulungan mo kami dito".sigaw nung dalawa.Aba nakakalimutan ata nilang nasa room pa kami at nakatingin samin lahat,O-key.
"Hahaha,kakatawa nga mga muka nyo eh,hahaha".Eto namang si Natalie tawa ng tawa pati si Annica at Nikki.
"Tara na nga,ang iingay nyo eh,nakakahiya oh(sabay turo sa mga kaklase namin na nanonood samin)Tara sa Cafeteria tayo ngayon".Sabi ko,sila naman tuwang tuwa,minsan lang kasi kami napuntang cafeteria tapos di kami nakain dun.Lumabas na kami at syempre pinagtitinginan kami pero okey lamg yun nakangiti naman ang lahat eh,pagdating namin sa Cafeteria may sarili kaming table dito kaya lang diba mga hindi naman kami kumakain dito.Hinandaan na agad kami ng mga Staff dito sa Cafeteria,at napuno kami ng ingay,tawanan at asaran.
"Can we join?".Tanong ni si Ethan pala.
"Sure,dali upo kayo".sabi ni Natalie na hinila na si Ethan sa tabi nya,ngumiti nalang ako,si Steven katabi ko,haha ang kulet eh.
"Ahhh Eto nga pala si Kris(turo)wayne(turo) at si Ethan(turo din)".Pakilala ni Natalie.
"At eto naman sina Klyde,Si Ginno at wag na yan".sabi ni Natalie sabay irap.
"Tsk ayaw talagang banggitin ni Lin lin ang maganda kong pangalan ha,Steven mga bro".sabi ni Steven,umirap na naman si Natalie.
"Asan ang magandang pangalan don VEN VEN ha".Sabi ni Natalie,kaya nagtawanan kami,ang gulo talaga ng dalawang toh eh.Napuno na naman kami ng tawanan at asaran.Syempre lahat ng studyante samin nakatingin,kahit sina Nadine na nasa kabilang table ang sama ng tingin sa amin.Tahimik lang akong nakikinig sa kanila,alam kong nakatingin sakin si Ethan,Aish naiilang ako.
"Okey kalang YAM".tanong sakin ni Steven,YAM kasi ang tawagan namin dahil super close ko sya.
"A-ah okey lang ako,geh lang enjoy ka lang".Sabi ko.Nakipagkwentuhan nalang ulit sya,buti naman.
"What if sa bahay kayo matulog lahat?".Pagyayaya ni Natalie.
"Sige maganda yan".Sabi nila.Haysss.
F
A
S
T
F
O
R
W
A
R
D
Mabilis na natapos ang last subject namin ng hapon,kaya nandito na kami sa parking lot,at dahil may kanya kanya kaming sasakyan kitaan nalang kami sa Mansion.
BINABASA MO ANG
The Dangerous Twin
Teen FictionSi Princess Natasha Lorraine Smith Nakashige at Princess Natalie Larraine Smith Nakashige ay kambal.They are strong,a fighter and a gangster.Kung ayaw mo pang mamamatay ng maaga wag sila ang banggain mo. Pero paano kung magmahal sila ng iisang lalak...