Chapter 13:Winners

7 0 0
                                    

Donna's POV
      Nandito na kaming lahat sa Gymnasium,nandito kami naka-upo katapat yung Bitchy Girls na yun,na masama ang tingin samin.Sinamaan ko lang din sila ng tingin,haha ang sama diba?.

"OKEY KAKATAPOS LANG NG BILANGAN AT BOTOHAN KANINA,SO HAWAK KO NA ANG RESULTA SA MANANALO,IT'S EITHER HINDI LAHAT GALING SA IISANG PARTYLIST OR LAHAT GALING SA ISANG PARTYLIST,SO HINDI KO NA PAPATAGALIN PA".sabi ni Ate Eunice,tumayo na kami pati sina Nadine,

"UMPISAHAN NATIN SA STUDENT COUNCIL MEMBERS....PLEASE COME HERE INFRONT MS.............. JANNA GRACE GOMEZ,FROM SKYPE PARTYLIST".Nagpalakpakan at naghiyawan naman lahat,pumunta na si Janna sa harap,wow ang galing naman.

"THE NEXT IS CONGRATULATION MS......ANNICA ELISE SAAVEDRA".Ganun din ang reaksyon ng lahat.

"AND WOW LAST ONE,KANINO KAYANG PARTYLIST GALING TOH,OWWW FROM.......... SKYPE PARTYLIST AGAIN MS.DONNA GONZALES".Wow panalo ako whaaa,pumunta na ko sa harap,hiyawan at palakpakan na naman.

"OKEY ANG SAYA NAMAN,FOR OUR STUDENT COUNCIL SECRETARY IS MS......... NIKKI JOY SANCHEZ,SKYPE PARTYLIST".Ganun din whaaa dalawa nalang samin ang wala,kita kong galit na galit na sina Nadine,haha.

"FOR STUDENT COUNCIL VICE PRESIDENT IS MS............ PRINCESS NATALIE LARRAINE SMITH NAKASHIGE,CONGRATULATIONS".Yes isa nalang,for sure panalo na si Natasha,whaaaa ang saya naman.

"OKEY PARA MAS EXCITING DAHIL HINDI KO PA ALAM KUNG SINO ANG PANALO FOR STUDENT COUNCIL PRESIDENT,HAYAAN NATING KAPWA ISTUDYANTE NYO DIN ANG MAG-ANNOUNCE".Sabi ni Ate Eunice at nagtawag ng isang studyante.Binuksan nung studyante ang envelop,nakangiti sya ng makita ang laman,okey hindi namin alam kung sino ang bias ng isang toh.

"ISANG KARANGALAN PO PARA SAKIN NA BANGGITIN ANG PANGALANG NANALO,ALAM KO PO NA DESERVE NYANG MANALO DAHIL MAS MARAMI PA SYANG MATUTULUNGAN,OUR STUDENT COUNCIL PRESIDENT IS MS......... PRINCESS NATASHA LORRAINE SMITH NAKASHIGE,CONGRATS ATE".sabi nung studyante,mas lumakas yung hiyawan at palakpakan,whaaa panalo kaming lahat.

"EVERYONE OUR STUDENT COUNCIL OFFICERS".sabi ni Ate Eunice.Padabog na umalis sa stage sina Nadine,kaya nagtawanan na ang lahat,pati nga kami eh,talo pala kami ha.

"Congrats guys,we did it,gagawin nating memorable at maganda ang hulinh taon at tayo ang mga SSG officers,marami tayong gagawing project".Sabi ng aming president haha si Natasha,hanga din ako dyan eh,mabait na amazona,tapos childish na seryoso naman sa maraming bagay basta ang gulo ng ugali nya,hindi din sya nagsisimula ng away,pareho sila ni Natalie na ang weird.

"Yes,so lets celebrate".Sabi ng boys,kaya pupunta kaming O-key sa bar,kagulo hapon palang eh,pero okey na din matagal na kong hindi nakakapunta ulit eh

The Dangerous TwinTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon