Phần 1

1K 15 4
                                    

《 Cứu mạng! Ta đã yêu NPC》

Tác giả: Phi Đao

Converter: Lorencee

Văn án:

Xuyên qua đến tương lai cổ phong trò chơi lý, lại cho là mình xuyên qua tới rồi cổ đại.

Khó khăn cùng tiểu hộ săn bắn quá thượng tương thân tương ái ngày, lại phát hiện hắn đúng là cái trò chơi NPC! ! !

Nam Hi thế giới đột nhiên sụp đổ.

Mà mỗ cái NPC sắm vai ham giả tỏ vẻ, ta thật sự thực vô tội. ( mỉm cười

Ghi chú: CP là thật nhân Tương Tiêu không phải NPC, thỉnh chớ làm sai

Nội dung nhãn: ông trời tác hợp cho nông nghiệp văn trò chơi võng du tương lai vô căn cứ

Nhân vật chính: Nam Hi, Tương Tiêu ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:

Tác phẩm giản bình:

Hiện đại một luồng u hồn xuyên qua tới rồi tương lai cổ phong võ hiệp trò chơi trung, lại cho là mình xuyên qua trở về cổ đại, tình có điều hệ gian mới phát hiện hết thảy cũng chỉ là một cái trò chơi, không thể rời đi trò chơi, Nam Hi ở trò chơi trung tung hoành ngang dọc khoái ý giang hồ, theo một cái ăn sáng điểu lớn dần vì trò chơi trung cao thủ đứng đầu. Nhưng nàng cũng phát hiện thân thế của mình mê ly đứng lên, có không theo trò chơi trung tỉnh lại, có không nhận rõ tâm chúc người...

Bài này chuyện xưa mới mẻ độc đáo, nội dung vở kịch chặt chẽ, hành văn lưu sướng, nhân vật khắc hình tượng sinh động. Tác giả dùng ngắn gọn thú vị ngôn ngữ miêu tả một cái phấn khích lộ ra rộng lớn mạnh mẽ võ hiệp trò chơi thế giới. Đọc đến làm người ta tâm trí hướng về.

Đệ 1 chương

Hắc ám, vô biên vô hạn hắc ám.

Nam Hi đần độn, chỉ biết mình hành tẩu ở một mảnh trong bóng tối.

Nàng cố gắng mở to hai mắt, lại cái gì đều nhìn không thấy, chỉ có thể sờ soạng tiếp tục đi phía trước đi.

Lúc này, ở Hồng Phong tinh thượng mỗ cái nơi ở trung, thu thập được sạch sẽ sạch sẽ trong phòng ngủ, đang nằm một cái khuôn mặt tái nhợt nữ hài.

Nữ hài ước chừng hai mươi sáu thất niên kỉ kỷ, trên người bao trùm một cái duy trì hô hấp cùng dinh dưỡng kỳ quái trang bị, đầu giường nhất thai dụng cụ thượng biểu hiện kỳ quái tần đoạn, cao thấp phập phồng không ngừng.

Nếu không phải nữ hài trong ngực còn tại hơi hơi phập phồng, cơ hồ làm cho nhân nghĩ đến nàng đã muốn không có sinh mệnh dấu hiệu.

Qua tuổi trung tuần lại như trước bảo dưỡng thích đáng phụ nhân sườn ngồi ở một bên yên lặng rơi lệ.

"Tiểu hi, ngươi chừng nào thì mới bằng lòng tỉnh lại."

Phụ nhân thanh âm nghẹn ngào, hai mắt đẫm lệ nhìn về phía đứng ở bên cửa sổ trông về phía xa nam nhân.

Từ nữ nhi đột nhiên gặp chuyện không may chi hậu, nam nhân cũng là một đêm già nua mười tuổi, nguyên bản vẫn thẳng thắn lưng, cũng có chút suy sụp đi xuống.

Cứu mạng! Ta đã yêu NPCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ