Phần 2 - End

729 16 11
                                    

Đệ 63 chương

Rốt cục phát hiện vũ khí bảng đệ nhất kiếm chủ nhân, nương cường đại bát quái tâm tính, Nam Hi để khố cũng rất nhanh bị người bới cái để hướng lên trời.

Thế giới kênh nhiệt độ vẫn đều không có tiêu lui xuống đi, hơn nửa đêm, cũng náo nhiệt đến không được, ánh mắt trát một chút đều đã bỏ qua rất nhiều tin tức.

Tiêu vương tử: "Ta là Vũ Đương, này Nam Hi ban đầu là cũng là nam đam châu, bái vào Vũ Đương, ta cùng nàng là cùng một đám nhập môn, ta nhớ rõ ở Vũ Đương danh sách thượng đã gặp nàng. Nhập môn thời điểm nàng tư chất tốt lắm, phải là nội môn đệ tử mới đúng, nhưng cuối cùng nàng tựa hồ chỉ làm đệ tử ký danh, ở thanh nguyên trưởng lão môn hạ. Môn phái trung rất ít có thể nhìn thấy nàng, ta thường xuyên ở nhiệm vụ đường đợi, cũng chỉ gặp qua nàng một lần mà thôi."

Bắc hữu bắc: "Trên lầu ta chính là đệ tử ký danh, làm tạp dịch nhiệm vụ thời điểm gặp qua nàng vài lần, nhìn cũng không có gì đặc thù."

Cốc lộ: "Nàng tựa hồ ở đi theo Kiền Lăng học kiếm pháp, cũng không biết là cái gì nhiệm vụ, nhìn đến nhiều lần Kiền Lăng sư huynh giáo nàng luyện kiếm, Kiền Lăng tuyệt chiêu là du long kiếm pháp, nhưng là hiện giai đoạn cũng không thể học tập du long kiếm pháp, đều không có học tập tuyển hạng, không biết gây ra điều kiện là cái gì."

Nhiều đóa: "Du long kiếm pháp lợi hại sao?"

Cốc lộ: "Du long kiếm pháp, được xưng là tiên nhân truyền xuống tới ngự kiếm thuật đơn giản hoá hãy, ngươi nói lợi hại hay không."

Đông đông thương: "Vừa mới lại nghiên cứu một chút Nam Hi cùng cái kia Linh Thứu cung đánh nhau quá trình, cái kia chính là du long kiếm pháp? Kiếm thoát thủ phi đi ra ngoài, nằm tào, chúng ta đây không phải là võ hiệp trò chơi sao, vì sao đột nhiên cảm thấy được thực tiên hiệp."

Mùa hè: "Ta là Thục Sơn phái, bốn ngày tiền tựa hồ ở trung Châu thành trong khách sạn gặp qua nàng, nếu như không có nhận sai nhân trong lời nói, nàng lúc ấy che mặt, xem thân hình cùng mặt mày rất giống."

Huống phong: "Ta đột nhiên phát hiện một sự kiện, các ngươi còn nhớ rõ Cửu Châu bản đồ đột nhiên liên hệ thời gian sao, là bốn ngày tiền, Nam Hi nhập môn phái là ba ngày tiền, nàng vốn là Vũ Đương phái đệ tử, lại đột nhiên ra hiện tại Tiêu Dao phái, thời gian vừa vặn chính là Cửu Châu liên hệ cách nhật. Liên hệ đêm đó liền ra hiện tại trung Châu thành, theo nam đam châu chủ thành đến diễn châu chủ thành tái đến trung Châu thành cũng không chỉ nửa ngày. Kia phía trước, không có bất cứ người nào có thể Khóa Châu. Cho nên, có hay không một loại khả năng, Cửu Châu liên hệ liền là bởi vì nàng đâu? Nàng là người thứ nhất Khóa Châu nhân."

Liễu liễu: "? ? ?"

Tiên bơ: "... Trên lầu ngươi đang nói cái gì? ?"

Mai có: "Nằm tào, tế tư chỉ cực."

Mai mặc nội: "Chân thành hy vọng trò chơi này có thể ra cái may mắn thuộc tính, nhìn xem của nàng may mắn trị có phải hay không toàn bộ mãn. Vì cái gì nàng có thể người thứ nhất qua đi? ? ? Này không công bình, nàng thật không có có khai quải sao? Trò chơi này quản lý tầng có phải hay không nàng thân thích?"

Cứu mạng! Ta đã yêu NPCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ