Paningin

65 4 0
                                    

WARNING!!

SENSSITIVE CONTENTS DOWN BELOW,READ AT YOUR OWN RISK.

----

“miss?” tanong ng isang lalakeng naka uniporme.pulis.

Oo nga pala patay na ang mga magulang ko..

Pinatay sila,sa harap ko mismo.

“okay ka na ba?”makailang tanong muli ng ginoo sakin na maka ilan ko ring sinagutan ng blankong tango.

“mas mabuti pa sigurong umuwi ka na muna,ilang araw na rin naman matapos ang insidente kaya nasisiguro ko na maayos na roon.” malumanay nitong pahayag na ikinatuwa ko naman ng bahagya tsaka nagpasalamat bago magpaalam.

Dito nga,sa bahay na ito mismo nangyari ang mga karumaldumal na nangyari sa aking mga magulang

Dito sa kusinang ito,kitang kita ko kung paano sinaksak ng isang beses ang aking ina,hirap makasigaw dahil sa tahi na nakalukot sa kanyang mga labi habang unti unting binubuwal ang kanyang tiyan kaya naman unti unting nagsilabasan ang ibang mga laman loob nito.

At dahan dahang kinuha ang kanyang puso, sinlaki ng kamao bago siya tuluyang mawalan ng hininga.

Sa munting opisinang ngayon naman na tinatapakan ko nakita kung paano binabalatan ng buhay ang aking ama habang nakatali ang buong katawan sa naglalakihang alambre gamit ang isang piraso ng gillete.At kung paano hinugot ang kanyang mga mata gamit ang kutsara na siyang dahilan upang umagos ng timba ng dugo sa kanyang buong katawan na wala ng balat.

Oo,tandang tanda ko lahat ang mga miserableng detalye.

Dahil ako mismo ang gumawa ng mga ito.

-----

-Zy.

One shotsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon