Author-
Enjoy guys...Jimin POV
Your the girl who stole my heart and complete my life.And I wanna be you FOREVER...Y/n...Will you marry me??
Y/n-Ye....(di na natuloy)
Powa-ATE GUMISING KA NA!!!!!
(Author-Si Powa ay kapatid ni yn na maliit pa)
Y/n POV
Bigla akong nagising sa sigaw ni powa at nahipan ko nanaman pataas ang buhok ko sa inis.
Y/n-Yah!!Powa ALAM MO PALAGI KA TALAGANG PANIRA.Alm mo ba na nagpropose na si jimin sa panaginip ko!!!sigaw ko sakanya
Powa-EH BAKIT MO AKO SINISIGAWAN SABI NI MAMA GISINGIN KTA EH!!!(pabebe)
Y/n-Umalis ka na Gising na Gising na ako Alis na bili....(pagmamadali ko sa kanya)
Y/n POV
Pagkaalis ni powa biglang nagring ang phone ko..Sinagot ko.Y/n-Hello?
Rm-Y/n Nasaan kana kanina ka pa namin inaantay dito?LATE KA NA AT LATE NA RIN KAMEE...
Y/n-OMG OO NGA PLA!!!OK RM IM ON MY WAY BYE!!!
Kinuha ko na agad yung tuwalya ko at pumasok sa cr lumabas na ako nag ayos ng sarili suot ang ko ang t-shirt ng BIG-HIT STAFF at ng rugged jeans
Kumuha nlang ako ng tinapay sa lamesa at nag kiss na kay powa at mama..Mama-Oh!di ka pa kumakain ah!
Y/n-Sorry Ma! Next time nalang late na ako eh bye ma bye powa daldal! :-) Love you !!!
Mama-Ingat ka ah! :-) ilove u too.uwi ng maaga ah!!!
Yn-OPO MA!!
Tumatakbo na ako palabas dala dala ang ang backpack ko at sinisintas ang sapatos habbang patakbo sa kotse ko!!
RINGGG RINGGG!!!!!
Di ko muna sinagot at nagmadali na ako magdrive..
Pagakadating ko dun..lahat ng staff ay nakatingin sa akin....
Yn-Sorryyy talaga guysss di ko na mauulit..plsss Sige na tayo na lalo lang tayo malalate nyan eh!!!(tawang may pang uuto)
Co-staff-Y/n ikaw muna mag make-up at magayos ngayon kay jimin ah absent kasi yung naka assign sa kanya ngayon eh!!!(sigaw niya)
Y/n-Uh-----Aaako..
Co-staff-Oo ikaw bakit may problema ba?
Y/n-Ah!!!AKO PROBLEMA WALAAAA WALAAA TALAGA (fake smile)
Actually taga - make-up talaga ako ni V tapos ko na siya ayusan at nanginginig na ako dahil papunta na ako kay jimin!!!
Jimin-Oh!! Nandiyan kan pala sila nakaayos na ako hindi pa!!!
Hi guys nagustuhan nyo ba?plsss vote and comment kayo kung anong mangyayari ano nga ba??hehe
NEXT CHAPTER PLSSS
BINABASA MO ANG
In My Dreams
FanfictionHi mga ka fellow ARMY'S this is my first story_TAGALOG -TAGLISH!!! Author_ Ihope guys na magustuhan nyo.... Muwahhhg...