Chap.3

470 18 16
                                    

Yn POV
Nagising ako ng makarinig ako ng ingay..Nagtaka ako dahil,Di pala ako nakauwi sa bahay...Hinahanap ko yung phone ko dahil tatawagan ko si mama para di sya magalala.Ang sakit talaga ng ulo ko grabe!!!!Nagulat ako ng biglang may magsalita.

Jin-Oh!Gising ka na pala halika dito samahan mo ako kumain sa kusina:-)

Yn-Ha!Bbbbakit ako nandito(nanginginig niyang pagkasabi)

Jin-Ikwento ko sayo kapag tapos ka nang kumain nitong hangover soup na ginawa ko :-)

Yn-Wait!!!Hahanapin ko muna yung phone ko dahil tatawagan ko si mama baka nagalala kasi siya sa akin!!

Jin-Ang alam ko yung bag mo na kay jimin,Kinuha kasi nya yun nung binuhat ka niya papasok dito sa bahay eh!!!

Yn-WHATTTT?Binuhat ako ni jimin??

Jin-Oo kaya!Lasing na lasing ka kasi eh,Di naman namin alam bahay mo kaya pinasok ka na namin :-)

Biglang bumaba si jimin at napatingin ako sa kanya at napatingin din naman ako sakanya.Grabe namumula ako at pinagpapawisan.Ang bilis ng tibok ng puso ko.

Sobrang awkward!!!!!!

Yn-Umhhh.Sssige aalis na ako bye!!kamsamida!!!!*bow

Jimin-Yn!Wait!!!.

Humarap ako sa kanya ng nangangatog!!

Yn-Bbbbakit?

Jimin-Bag mo oh!!Nakita ko palang tumatawag mama mo kagabi!!!

Yn-Bye sa inyo pakisabi nalang sa kanila thank you tlaga ah!

Jimin&Jin-Okie!

Pumasok ako sa bahay namin at nakita ko si mama na naktulog yata sa mesa kakahintay sa akin kaya ginising ko siya at pinapasok muna sa kwarto nila ni powa.

Yn-Yn!!!!!tanga nga kaba???(sigaw niya sa sarili)

Yn pov
Mas maganda kung matulog muna ako dahil inaantok pa rin naman ako eh.Biglang sumigaw ang kapatid kong si powa

Powa-ATEEE MAYY NAGHAHANAP SAYOOOO!!!

Yn-Sabihin mo tulog ako (sigaw ko sa kanya)

Gurl-talaga ba natutulog ka?

Bigla akong nagulat pa kaharap ko nakita si Alexa ang Bff ko na super Bait at Super tahimik pero pag magkasama kaming dalawa rinig kami hanggang North Korea!!!!hhahah

Yn-OMG!!!Chubbssss!!

Alexa-Chubssss!!!

Nagyakapan kaming dalawa at nagmustahan.

Alexa-Wait uminom ka ba amoy soju dito eh!!

Yn-Hinde ah sa kapit bahay yun!!!(lier)

Alexa-Chubss may sasabihin ako sayo pero SECRET lang natin to ah!

Yn-Ano yun?

Alexa-May crush ako.Actually First Love ko siya!

Yn-omg Chubbsss swerte naman ng guy na yan sino ba siya???

Alexa-uhmmmm nahihiya ako eh!!

Yn-Bili na!pout lips..

Alexa-Si Mmminyoongi!!!

Parang gugunaw ang mundo sa sinabi nya dahil alam kong masasaktan lang siya at aasa ayokong makitang umiiyak ang bff ko...

Yn-Bakit sa lahat ng lalaki siya pa!!!!(sigaw ko sa kanya)

Nakita ko na namutla at natakot sa akin si alexa!

Yn-Sssoryyyy.Ayw lang kitang magaya sa akin..alam mo yun bilang bff mo iniingatan lang kita dahil alam kong masasaktan ka lang!!!

Yn-What do you mean na magaya sayo?Bakit may gusto ka ring lalaki??

Yn-.'''''...............

:-) :-) :-) Author
Heheheeh....

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 28, 2018 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

In My DreamsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon