Chap 1:
Giờ tôi đang trên đường đến cửa hàng Chocolate ưa thích nhất của mình. The Chocolate Love Shop.
Chocolate ở đó thực sự sao ấy, uhm…nó cuốn hút tôi, đến nổi tôi chẳng thể trải qua nổi một ngày nếu không được nếm chúng.
*Ting* *LengKeng*
Cái chuông được treo đằng sau cửa chính vang lên khi tôi mở cửa.
Tôi vừa bước vào cửa, hương thơm gây nghiện của chocolate đã chui ngay vào khoang mũi.
Tôi khẽ thở dài thoải mái khi ngửi thấy hương thơm ngọt ngào ấy. Tôi tiến vào bên trong, xem qua những loại chocolate được trưng bày trên kệ. Tôi tự hỏi mình nên mua loại nào cho hôm nay nhỉ?!
Trong lúc đang nghĩ xem nên mua loại chocolate nào, tôi cảm thấy ai đó vỗ nhẹ vào vai mình. Nhìn lại thì thấy lại là cô gái phiền phức mọi ngày, cái kẻ luôn theo phiền nhiễu tôi, thậm chí là ngay từ lần đầu tiên tôi bước vào cửa hàng này.
Tôi biết là cô ấy chỉ muốn tỏ ra thân thiện và nhiệt tình nhưng tôi thực sự không thích người ta ngẫu nhiên lượn lờ hay bắt chuyện với tôi. Tôi đặc biệt GHÉT họ, bao gồm luôn cô gái này.
“Chuyện gì?” Tôi hỏi với chút khó chịu có thể nhận thấy qua giọng điệu của mình. Tôi chỉ mong là cô ấy sẽ nhận ra điều đó.
“Chào, cậu khoẻ không?” Cô ấy cười cười hỏi tôi. Thật sự mà nói thì tôi rất không thích nụ cười của người này. Nó trông cứ như đang giấu diếm điều gì đó xấu xa lắm. Tôi chỉ có cảm giác chuyện đó rất thật cơ.
“ổn. Cho đến khi cô nói chuyện với tôi” Tôi lạnh lùng đáp sau đó trở lại với đống chocolate trước mặt.
“Sao cậu lạnh lùng với tôi vậy?” Cô gái nói rồi thở dài. Tôi cảm thấy nhói lên cái cảm giác tội lỗi khi nghe thấy giọng nói ũ rũ của người kia. Nhưng tôi không thế để cô ấy phá vỡ vỏ bọc của mình được.
Tôi quay lại đối mặt với cô ấy, dùng khuôn mặt lạnh lùng nhất của mình “Vì tôi không thích cô” Tôi chỉ đơn giản khoanh hai tay lãnh đạm nói với cô ấy
Người kia nhướng mày khi nghe câu trả lời của tôi. Cô ấy bước lại gần tôi hơn, tôi có chút sợ. Tôi nuốt nước bọt khi khuôn mặt người kia chỉ còn cách mặt mình vài inch.
“Và lý do?” Cô ấy hỏi bằng chất giọng trầm thấp đầy nguy hiểm. Oh my---Cô ấy không phải đang quyến rũ tôi chứ? Không đời nào.
Tim tôi bắt đầu đập nhanh hơn. Tôi quay mặt đi khi cô ấy cúi đầu gần hơn với khuôn mặt tôi. Chết tiệt, cái cô này.