YS

3.2K 20 0
                                    

Làm tình rất thú vị, đặc biệt là khi làm với Yuri, đây không phải là lần đầu tiên của hai người cũng không phải lần thứ hai nhưng nó luôn luôn thú vị nếu làm cùng Yuri. Không một lần nào Yuri thất bại trong việc đưa nàng đến đỉnh, và phần tuyệt nhất là cô luôn tìm thấy nơi thích hợp cho trò chơi tình yêu của hai người. Nàng vẫn còn nhớ khi họ còn ở trường đại học......

Phòng thí nghiệm khoa học

Sau giờ học, Yuri và Jessica ở lại trong phòng thí nghiệm để tiếp tục làm bài kiểm tra trên một số hóa chất lạ. Đó là pha trộn một chút màu xanh của chất này với một chút màu xanh của chất kia và biến nó thành màu tím bằng một cách nào đó. Nàng chỉ việc ngồi và ngắm Yuri quyết tâm làm cho thành công thí nghiệm này, nhưng thời gian càng lúc càng trôi đi và nàng ngủ thiếp đi. Trong giấc ngủ ngắn, nàng cảm thấy có một cái gì đó nhẹ nhàng cọ xát vào mình, cởi khuy áo sơ mi của nàng ra và sau đó khóa cửa lại. Cô nhẹ nhàng liếm môi nàng và tách môi nàng ra. Họ hôn nhau trong vài giây trước khi cô rời khỏi đôi môi của nàng và nở một nụ cười tinh nghịch. Nàng đáp lại ánh nhìn của Yuri nhưng đó chỉ là cơ hội để Yuri đẩy một cái ống nghiệm vào trong nàng.

-"Hmm thật thú vị, cơ thể của em trông thật kích thích với một cái ống nghiệm bên trong" - Yuri nói như thể cô đã thử nghiệm trên cơ thể nàng, cô xoay ống nghiệm theo chiều kim đồng hồ khiến nàng rên rỉ bởi cảm giác lành lạnh bên trong mà cái ống nghiệm mang lại. Sau khi hài lòng với tiếng rên của nàng, Yuri thay thế ống nghiệm bằng những ngón tay của mình, nó thật ấm ấp và linh hoạt hơn cái ống nghiệm kia rát nhiều lần. Cô nhẹ nhàng di chuyển ngón tay bên trong nàng trong khi đưa lưỡi khám phá khoang miệng của nàng.

Nàng cảm thấy rất tuyệt và thậm chí còn tuyệt hơn khi những dòng chất lỏng ngọt ngào từ từ nhỏ giọt và chảy vào cái ống nghiệm mà Yuri đang giữ ở bên dưới nàng, từng giọt từng giọt rơi vào trong ống, chạy dài theo thành ống xuống phía đáy.

-"Ah~ đây là tất cả những gì mà Yul chờ đợi, dung dịch từ thiên nhiên =)" - Yuri vẫy vẫy ống nghiệm trước mặt nàng trong khi Jessica cố gắng lấy lại nhịp thở của mình, cô lắc ống nghiệm và chơi đùa với dung dịch trắng đục bên trong đó. Sau khi nàng lấy lại được hơi thở, Yuri ngừng chơi đùa với chất dịch trong ống nghiệm, cô đổ tất cả vào miệng mình và từ từ thưởng thức nó cùng với nàng trong qua nụ hôn dài ngọt ngào.

-"Nó ngon hơn rượu đấy Sica" - Họ chơi đùa với chất lỏng bên trong miệng mình trước khi nuốt nó xuống, Yuri kết thúc phiên làm tình của họ bằng cách liếm sạch môi của nàng và môi của cô, sau đó kéo nàng vào một nụ hôn dài khác trước khi làm sạch phòng thí nghiệm.

~~~~~~~oOo~~~~~~~

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 14, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

KYJJNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ