RING...RING...RING
KNOCK...KNOCK...KNOCKNagising ako sa ingay nang alarm clock ko at sa kumakatok sa pinto ko.
"come in"sabi ko sa kumakatok, nang bumukas na ang pinto ay nakita ko na walang hiyang kumakatok sa kwarto ko na maaga.
"You know kuya your so annoying."sabi ko sa mabuti kong kapatid"no why?"sagot naman niya"then you know na."sabi ko sakanya na may halong irritasyon.
"At bakit naman?" taning ni kuya sa akin"kasi alam mo naman na natutulog pa ako katok na katok ka pa rin sa door nang room ko" sabi ko na may halong pagrereklamo.
"Hay lil sis imbis na magdrama ka diyan ay magready ka nalang diyan papuntang school dahil ngayon pa naman ang first day nang final exam niyo"sabi ni kuya, at ako naman ay biglang bumangon at tamakbo papuntang C.R para maligo. Minutes have past ay natapos na din ang morning routine ko. At nag pahatid na ako sa Family Driver namin.
When I arrived in our School Campus, yes guys our's because this school is belong to my parents for short kami ang may ari nang school na pinapasokan ko. Hindi naman sa nagmamayabang ako ang school namin ang may pangalawang ratings sa The Best University sa Pilipinas.
-------------
Sorry po at natagalan.Be Strong and be loved
Enjoy😀😀!!!
BINABASA MO ANG
My Highway Girl
RomanceSynopsis Highway diyan sila unang nagkita na full of hatred agad dahil sa mga nangyari. Maging masaya kaya sila? A/N Happy Reading Guys😃📖😃📖 Comment💬 & Vote👍