UTSans nhìn về hướng 3 con người và bắt đầu cảm thấy bối rối: Tại sao lại có 1 Chara và...2 Frisk? Anh có một sự hiểu biết khá mơ hồ về những Alternal Universes (Aus) ngược lại với sự hiểu biết sâu sắc của anh về các dòng thời gian. Một ý nghĩ chợt đến với anh khi anh quay sang bên cạnh và thấy USPapyrus và SSChara.
USPapyrus cũng đang không kém phần bối rối trước tình hình hiện tại, khi thấy UTSans đang nhìn mình. Anh nhìn về phía 3 đứa trẻ trước mắt( anh nhìn SSChara và UTSans sau ): chỉ 1 trong số họ giống với đứa trẻ đã hủy hoại thế giới của anh nhưng cũng có 1 điểm chung: cả 3 đều mang dao. Mọi người có thể ngầm hiểu chuyện sắp sửa xảy ra...
Vâng, một trận chiến kịch liệt sắp sửa bắt đầu:)
Bộ ba nhìn về phía những người đã hủy hoại vũ trụ của họ rồi tấn công.
Những chiếc xương màu xanh màu trắng bắt đầu mọc lên và những chiếc Gaster Blaster bắt đầu xuất hiện trên không và UTSans bắt đầu nổ chúng về phía 3 đứa trẻ. Ngay sau đó SSChara bước về phía trước và vung một con dao trong khi đang sạc và vật chất hóa một con dao khác bằng năng lượng địa ngục. Một trong hai Frisk hét lên khi lưỡi dao cắt qua ngực nó và nó chết. Frisk và Chara kia thì đang chiến đấu với UTSans và USPapyrus một cách không mấy công bằng, chỉ có thể tránh những chiếc xương và những tia Gaster Blaster nổ sát bên tai chúng trong khi sức nóng đang thiêu đốt họ. Ngay lập tức, USPapyrus đập bàn tay đang phát sáng màu cam xuống, những mô hình phức tạp bằng xương xuất hiện và đè bẹp 2 đứa trẻ xuống. Việc tìm lối thoát cho bọn chúng cũng đủ khó và cuối cùng, khi chúng còn đang thở hổn hển thì SSChara xuất hiện, chặn đường với đầy sự thù hận. Điều cuối cùng chúng nghe thấy là tiếng nổ của Gaster Blaster và những nhát dao của SSChara khiến đầu của chúng văng khỏi thân.
"Welp, có vẻ thế là hết. Thật nhanh quá là nhanh. Nyeh heh heh..." USPapyrus nói. Anh đã tận mắt chứng kiến cảnh Sans ở thế giới của anh bị tan ra thành cát bụi. Từ khi đó anh đã rất mong có thể gặp lại anh trai mình. Tuy nhiên, Sans này mặc một chiếc áo màu xanh và có một biểu hiện rất chi là bình thản: một biểu hiện hoàn toàn có thể chỉ cho USPapyrus rằng đó không phải là Sans của anh: USSans là một người cực kì hiếu động và luôn tích cực trong mọi hoàn cảnh. UTSans trừng mắt nhìn SSChara( hoặc ít nhất là cố gắng )người đang thở rất khó nhọc gần đó với rất nhiều vết thương bao quanh khắp người. Anh rất muốn giết SSChara nhưng ngay sau đó anh đã nhận ra rằng đây là một Chara khác nhờ trí thông minh của mình. Cô ấy mặc một chiếc áo khoác màu xanh lá với một chiếc áo sơ mi màu xám, không giống như cô ấy đang chiến đấu.
Bản thân SSChara cũng bị sốc khi thấy 2 vị vua ở thế giới của mình. Tuy nhiên cô biết đó không phải là họ: 2 người kia mặc những chiếc áo hoodie rất bình thường như cô và đứng một cách cũng rất bình thường- một cách phi hoàng gia.
"Uh...tôi nghĩ chúng ta nên tự giới thiệu một chút về bản thân" UTSans nói. "Đôi khi tôi cũng nghiên cứu về các vũ trụ khác nhau, nhưng điều này chắc chắn là đáng ngạc nhiên khi nó là sự thật, dù sao, tôi biết đủ để nhận ra 3 người chúng ta. Papyrus, cậu đến từ Underswap. Chara, cậu đến từ Storyshift. Còn tôi đến từ Undertale- bản gốc." Anh cười toe toét.
BẠN ĐANG ĐỌC
The Bad Time Trio [ End]
Randomcái này là mình dịch lại chứ không phải tự viết, nếu có ai không đồng tình hay thấy mình dịch sai chỗ nào thì comment xuống phía dưới nhá.