Tùy thân không gian chi nông nữ vương phi
Nhất Lộ Hướng Nam
Giới Thiệu
Nàng trọng sinh! Chính là vì cái gì mẹ kế muốn đem nàng bán cho ngốc tử, lương tâm tang tẫn! Kế tỷ cao cao tại thượng, coi bọn họ vì đê tiện nô tài! Ăn không đủ no, mặc không đủ ấm y, duy nhất cha càng là yếu đuối nhát gan! Đối mặt một gian phá nhà ở, xanh xao vàng vọt đệ đệ muội muội. Nàng nên làm cái gì bây giờ? Hết thảy đều không sợ, ta có tùy thân không gian! Đấu mẹ kế, huấn lão cha, này nhạc vô cùng!
Chương 1 trọng sinh vì nông gia nữ
"Phanh......"
Nặng nề tiếng đánh vang lên, ôn nhu bị đâm bay.
Thiên huyễn mà chuyển trung, sức lực một chút rút ra, vô biên đau nhức bao phủ xuống dưới, đem nàng tập cuốn.
Ở nàng cuối cùng trong ý thức, chỉ tới kịp thấy một trương quen thuộc mặt, điều khiển gây chuyện chiếc xe bay nhanh thoát đi hiện trường. Trước khi đi khi, người nọ khiêu khích mà nhìn nàng một cái.
Như thế nào sẽ là nàng?
Đó là nàng tốt nhất bằng hữu, từ vườn trẻ đến đại học, các nàng vẫn luôn cùng lớp, thậm chí ngồi cùng bàn, hai người hảo đến tựa như một người dường như.
Vì cái gì?
Nằm trong vũng máu ôn nhu không tiếng động chất vấn, trong cơ thể độ ấm lại ở chậm rãi giảm xuống, tầm mắt dần dần mơ hồ, ý thức cũng hỗn độn lên......
Đau......
Đau đầu đến tựa như muốn nổ mạnh mở ra, ôn nhu túc khẩn mày, vô ý thức mà liếm láp môi khô khốc, nhỏ vụn rên rỉ tự khô nứt môi trung tràn ra.
Toàn thân sức lực tựa hồ đều bị trừu đi rồi giống nhau, nàng thử mở mắt, ánh mặt trời xuyên thấu qua nóc nhà khe hở sái tiến vào, lược hiện chói mắt ánh sáng làm nàng không khoẻ khép lại mắt.
Yết hầu làm khó chịu, rất nhỏ hô hấp đều mang theo từng đợt đau đớn, ôn nhu thích ứng trong chốc lát về sau, lại lần nữa mở mắt.
Phá cái đại động nóc nhà; lạc đến sống lưng đau tấm ván gỗ giường; gập ghềnh tường đất; loang lổ ánh sáng xuyên qua khe hở rơi rụng trong phòng.
Nàng đã chết sao?
Nhưng cái này rách nát bất kham nhà tranh một chút cũng không giống địa phủ a? Càng đừng nói là thiên đường!
Giường bạn, hai cái xanh xao vàng vọt tiểu hài tử, mắt trông mong nhìn nàng.
Là nằm mơ sao? Nhất định là. Ôn nhu chạy nhanh nhắm hai mắt lại, hy vọng lại mở mắt ra khi, hết thảy đều chỉ là một giấc mộng.
"Ca, tỷ như thế nào lại ngủ? Ô ô, ngươi mau nhìn xem a!" Trát sừng dê bím tóc tiểu nữ hài nhi nước mắt lưng tròng hỏi bên cạnh tiểu nam hài nhi.
Tiểu nam hài nhi hút lưu hút lưu nước mũi, trong lòng sợ hãi tỷ tỷ giống thôn đầu đại phu nói như vậy, nếu là kia chén dược rót hết đều còn vẫn chưa tỉnh lại, liền cả đời cũng sẽ không tỉnh. Hắn nắm chặt muội muội tay nhỏ, nỗ lực không cho chính mình khóc ra tới, "Nguyệt nhi ngoan a, chúng ta không sảo tỷ tỷ, tỷ tỷ nhất định có thể tỉnh lại. Nàng luyến tiếc chúng ta!"