Phần 5

63 4 0
                                    

Tiểu bạch run lên lỗ tai, vươn móng vuốt lau lau mặt, "Bản thần thú không có cách nào." Kia thiếu tấu bộ dáng làm ôn nhu lại nhịn không được một trận chà đạp.

Tiểu bạch một trận kêu trời kêu mà, rốt cuộc vẫn là thỏa hiệp, đối với nàng một trận thì thầm, ôn nhu trên mặt triển khai miệng cười, "Quả thực?"

"Đương nhiên!" Tiểu bạch lời thề son sắt, "Ấn ta nói phương pháp đi làm, nhất định sẽ thành công!"

"Hảo đi, ta liền nghe ngươi, không thành công liền xả thân!"

Rét lạnh mùa đông còn ở tiếp tục, ôn nhu tâm lại là một mảnh lửa nóng, đương nàng biết được tiểu bạch cái kia biện pháp, cũng không khỏi sáng, nếu là thật có thể thành, nàng đã có thể giải phóng.

Ôn nhu kế tiếp mấy ngày nay liền bắt đầu điên cuồng người làm chú ý Ôn Thiếu Anh nhất cử nhất động, phát hiện hắn hết thảy còn xem như bình thường, trước mặt người khác biểu hiện tựa hồ vẫn chưa có cái gì khác thường, nhưng vì tự thân an toàn, ôn nhu vẫn là tận lực không cùng hắn tiếp xúc, cũng tuyệt đối không ra thanh trúc viên.

Ôn Thiếu Anh nhưng thật ra tới xem qua nàng vài lần, đều bị nàng lấy đồng dạng lý do tống cổ đi trở về.

Ôn nhu a a tay, tuyết đã ngừng, nơi nơi đều là bọn nhỏ cười vui thanh âm, Ôn Nguyệt Ôn Tường càng là chơi đến vui vẻ, ôn nhu cũng không ngăn cản bọn họ, chỉ cần bọn họ bảo vệ tốt chính mình an toàn, lại như thế nào chơi cũng không cái gọi là.

Chỉ là nhìn cười vui hai đứa nhỏ, nàng trong đầu vẫn luôn là lần đầu nhìn thấy bọn họ bộ dáng.

"Tỷ tỷ tỷ tỷ, cùng nhau chơi!" Cũng không biết rốt cuộc là bị ai kéo đến chiến trường, ôn nhu gia nhập ném tuyết bên trong, bất quá trong chốc lát, trên người đã tràn đầy tuyết, này hai cái quỷ hài tử, cơ linh thật sự, biết một người căn bản không có biện pháp cùng nàng chống lại, dứt khoát hai cái cùng nhau đối phó nàng, ôn nhu tuy rằng rất mệt, nhưng là lại chơi thật sự vui vẻ.

Chơi một hồi, ôn nhu cũng mệt mỏi, hướng hai đứa nhỏ đầu hàng, "Không chơi không chơi, mệt mỏi quá, các ngươi chơi đi." Nói liền muốn đi ra "Chiến trường", ai ngờ vừa nhấc đầu liền thấy được Ôn Thiếu Anh ý cười doanh doanh mặt, hắn đứng ở rừng trúc hạ, cẩm mũ chồn cừu, nghiêng thái dương nghiêng nghiêng chiếu vào hắn sợi tóc thượng, đoan đến là đẹp, ôn nhu lại là trong lòng e ngại.

Bất quá đã tới rồi này một bước, nàng cũng không có cách nào lùi bước, chỉ có thể ngạnh cổ đi ra ngoài, "Thiếu anh ca ca."

Ôn Thiếu Anh gật gật đầu, trong mắt tràn đầy sủng nịch, "Thế nào? Cảm giác khá hơn chút nào không?" Hắn cũng là lúc sau mới phát hiện ôn nhu cánh tay thế nhưng bởi vì hắn đại ý mà bị trầy da, trở về lúc sau chính là áy náy hồi lâu.

Ôn nhu liên tục gật đầu, rồi lại cảm thấy không đúng, lại là lắc đầu.

Ôn Thiếu Anh mày vi ninh, "Như thế nào, còn đau không?"

Nhìn đến hắn như thế, ôn nhu nhưng thật ra không biết nên như thế nào nói, liền mời hắn đi uống trà, "Thiếu anh ca ca hiện tại hẳn là rất bận đi, như thế nào có thời gian tới ta nơi này." Ôn nhu không có làm an bình an tĩnh đi xuống, kỳ thật cũng là tìm tâm an đi, Ôn Thiếu Anh cũng cũng không có để ý, ngồi trên bên kia, ánh mắt vẫn luôn đều dừng lại ở nàng trên người, "Lại như thế nào vội, cũng không thể đã quên tình nhi a."

Tùy thân không gian chi nông nữ vương phiWhere stories live. Discover now