Phần 2

128 3 0
                                    

Sở hiên phái tới hai cái hộ vệ, cường long áp không được bọn rắn độc, tự nhiên là nghe ôn gia này một nhà chi chủ nói, hai người bày bàn nhỏ ở trong viện, nâng chén đối nguyệt uống khởi rượu tới.

Mà lòng nghi ngờ rất nặng Lý thị, tuy rằng tò mò ôn nhu này đột nhiên hành động, nhưng cũng không muốn cùng nàng tại đây loại thời điểm khởi chính diện xung đột, liền dọn ghế ngồi ở sân cửa, trong tay nắm một phen hạt dưa, một mặt cùng ôn nhị lải nhải mà nói chuyện, một mặt nhìn ôn nhu ảnh ngược ở trên cửa sổ bóng dáng.

Mà Ôn Tường cùng Ôn Nguyệt, vừa thấy đã đến tỷ tỷ theo như lời thời gian, liền ôm mấy cái khoai lang đỏ, đi bệ bếp chỗ bậc lửa củi lửa, làm ra muốn nướng khoai bộ dáng.

"Ôn Tường, ngươi cùng Ôn Nguyệt hai cơm chiều không ăn no?" Đặt câu hỏi chính là ôn nhị, hắn khó được về nhà một chuyến, liền tiến lên cùng chính mình một đôi nhi nữ đáp lời.

Ôn Nguyệt liếc chính mình cha liếc mắt một cái, trong lỗ mũi hừ hừ, nàng trong lòng còn canh cánh trong lòng chính mình cha cư nhiên cùng mẹ kế cùng với Huyện thái gia chi tử thông đồng làm bậy, muốn đem chính mình thân sinh nữ nhi dâng ra đi đổi đến ích lợi, bởi vậy cho dù trong thân thể chảy xuôi giống nhau máu, nàng cũng không lắm đãi thấy ôn nhị.

Nếu nói bất mãn, đối với ôn nhị, Ôn Tường cũng có đầy ngập bất mãn, nhưng hắn thời khắc ghi nhớ ôn nhu nói, đem trong lòng kia cổ bất mãn đè ép đi xuống, đối Ôn Nguyệt sử cái ánh mắt, chính mình tắc quấn lấy ôn nhị, muốn hắn bồi chính mình bắt khúc khúc chơi.

Thành công mà dẫn dắt rời đi ôn nhị, Ôn Nguyệt run rẩy bậc lửa đá lấy lửa, đem bệ bếp củi lửa dẫn châm, tay cầm một cây đỉnh thiêu đốt thô tráng gậy gỗ, đem phòng bếp nội chồng chất một khác sườn củi lửa cũng đều bậc lửa.

Tất cả đều là khô ráo củi lửa, một chút hoả tinh, dần dần mà, thế nhưng thành lửa cháy lan ra đồng cỏ chi thế. Que diêm thiêu đốt, đứt quãng mà phát ra "Bang bang" thanh âm, phảng phất là một đầu nguy hiểm giáng sinh khúc, trong khoảnh khắc, ngọn lửa thoán khởi, tựa hồ muốn đem này gian nho nhỏ phòng bếp cắn nuốt hầu như không còn. Ôn Nguyệt đem đỉnh đầu kia chi gậy gỗ ném vào ngọn lửa trung, bên môi hiện lên vẻ tươi cười, kia cười lại ở trong nháy mắt gian liền biến mất, nàng chạy ra phòng bếp, thanh sắc thê lương mà kêu la: "Nổi lửa, nổi lửa......"

Tùy thân không gian chi nông nữ vương phi

Nhất Lộ Hướng Nam

Chương 110 trí kế thoát thân

Ôn Nguyệt ngoài miệng rống to kêu to "Nổi lửa", một cái lặn xuống nước lao ra phòng bếp thời điểm, ôn nhị chính giáo Ôn Tường như thế nào ở sân góc một khuyết thổ địa chỗ bắt khúc khúc, Lý thị canh giữ ở sân cửa cắn hạt dưa, hai cái hộ vệ tắc chi trương bàn nhỏ ở giữa sân, một bên ăn đậu phộng một bên uống tiểu rượu, đến nỗi Ôn Kiều, còn giận dỗi đãi ở nhạc linh cô nương gia không có trở về.

Phủ vừa nghe đến Ôn Nguyệt kia một tiếng so một tiếng thê lương kêu to, mọi người đều phục hồi tinh thần lại, vừa thấy phòng bếp đã bắt đầu bốc lên lượn lờ khói trắng, đốn giác không ổn, tất cả đều tụ lại đây.

Tùy thân không gian chi nông nữ vương phiWhere stories live. Discover now