END

1.7K 12 5
                                    

Lão công của ta là trung khuyển

Tác giả: Thập Vĩ Thỏ Văn án một:

« Trung Quốc phú hào bảng mới vừa ra lò, tân tấn phú hào đúng là dựng nghiệp bằng hai bàn tay trắng xx công ty tổng giám đốc —— Trịnh Sâm? »

Người chủ trì: "Xin hỏi Trịnh tổng sáng tạo công ty cũng gỡ xuống phi phàm thành tích, có cái gì bí quyết sao?"

Trịnh Sâm: "Đại khái tình địch tồn tại là ta cố gắng động lực."

Tình địch nhóm: "? ? ?"

Người chủ trì: "Kia Trịnh tổng lý tưởng hình là?"

Trịnh Sâm: "Đặt mông đem người ngồi vào gãy xương cô gái mập nhỏ."

Người chủ trì mỉm cười: "Trịnh tổng thật biết nói đùa, ngài phu nhân thế nhưng là cùng ngài miêu tả hoàn toàn không giống đâu, ngài nói như vậy không sợ phu người tức giận sao?"

"Lão tử nhưng là muốn cho nàng vẫn luôn béo lùn chắc nịch tới! ! Ai biết nàng sẽ càng ngày càng gầy, càng ngày càng đẹp! ! !"

(thật * dương cương * nam chính! Nam tính hormone đang bay! )

Văn án hai:

Nhiều năm bảo vệ đáy lòng nhọn, rốt cục nụ hoa chớm nở.

"Ngươi cảm thấy, ta là cái gì của ngươi?" Trịnh Sâm trong lòng bàn tay đổ mồ hôi, biểu lộ nghiêm túc lại thấp thỏm.

"Ưu vui đẹp?"

"Miêu Miêu! Đứng đắn một chút!"

"Ca?"

Trịnh đại tổng tài quýnh lên, "Thế nào liền ca? ! Cũng không phải một cái cha một cái nương ."

Gặp nàng vô tội nháy mắt mấy cái, nghĩ nghĩ, hướng dẫn tính mà thả ôn nhu âm: "Có phải hay không nên thăng hoa một chút, thăng hoa ~ "

Hắn nhìn chằm chằm môi của nàng, ngo ngoe muốn động.

Miêu Miêu nháy nháy con mắt, trên dưới môi khẽ động, "Thúc?"

Xấu bụng trung khuyển sủng thê con đường, quyển sách lại tên « luôn có người ngấp nghé thê tử của ta », nam xứng một đống, nam chính không phải đang ghen liền là đang ghen trên đường!

Vô não ngọt sủng văn, nhảy hố cẩn thận.

Nội dung nhãn hiệu: Tình hữu độc chung điềm văn

Nhân vật chính: Miêu Miêu ┃ vai phụ: Trịnh Sâm vân vân vân vân chờ ┃ cái khác: Sủng sủng sủng!

================

Thứ 1 chương Miêu Miêu

Mùa đông khắc nghiệt , H tỉnh dạng này phương bắc địa khu, bên ngoài không phải người bình thường có thể chịu được .

Trịnh Sâm lại tuyệt không lạnh, hắn ghé vào đầu tường, trước ngực quân áo khoác bị trên đất tuyết thấm ướt. Trên đầu, bả vai, trên lưng, mảng lớn mảng lớn tuyết trắng nhanh chôn hắn.

Chỉ cần vừa nghĩ tới có thể nhìn thấy trong lòng của hắn cô nương, từ tim chui ra ngoài lửa nóng xua tán đi tất cả hàn ý.

LÃO CÔNG CỦA TA LÀ TRUNG KHUYỂN  - THẬP VĨ THỎWhere stories live. Discover now