Tân đường Di Ngọc 2

491 1 0
                                    

Thứ hai cuốn

Thứ 101 chương ai trước tìm được

Nói buổi chiều hạ học sau, Lô Trí ở Thư Học Viện ngoài cửa đợi một khắc chung cũng không Di Ngọc bóng người, liền đi vào trong viện đi tìm nhân, nhìn đến trống rỗng bính thần giáo xá sau, hắn mới tâm sinh không ổn. theo đạo xá lý qua lại đi rồi một vòng, tìm được Di Ngọc ải án, mặt trên tuy rằng bãi không chỉnh tề, nhưng án thượng giấy bút còn có tịch thượng nhuyễn điếm cùng không thấy bóng dáng, lược nhất suy tư sau, hắn liền bước nhanh ra giáo xá, một đường chạy đến mỹ vị cư đi.

Vào mỹ vị cư, Lô Trí ở dùng cơm chúng đệ tử gian trước quét một vòng, tìm vài cái nhìn nhìn quen mắt mặc bụi thường phục đệ tử, liền hướng kia bàn đi đến, bàn sau có cái đang ở đĩa rau mặt dài thiếu niên nhìn thấy Lô Trí hướng hắn đi tới, lược nhất chần chờ liền đứng lên tử, bên cạnh hai người theo của hắn tầm mắt quay đầu, thấy Lô Trí, cũng đều đứng lên.

"Lô huynh."

Lô Trí gật đầu một cái, "Ba vị, hạ học sau có từng gặp qua xá muội?"

Ba người ca suy nghĩ một lát, tả đổ cái kia thiếu niên có chút chần chờ nói: "Làm như thấy có cái nam đệ tử mang theo nàng hướng hậu viện đi."

Hậu viện? Lô Trí khẽ cau mày, "Nhưng là biết mang nàng đi là người phương nào?"

Kia thiếu niên nhẹ nhàng lắc đầu, "Không biết, mặc dù cũng là Thư Học Viện đệ tử, lại lạ mắt nhanh."

Lô Trí thế này mới chắp tay khi ba người thi lễ, "Đa tạ."

Dứt lời hắn liền bước nhanh ly khai mỹ vị cư, lưu lại bên cạnh bàn ba cái thiếu niên hai mặt nhìn nhau, cái kia mặt dài thiếu niên hơi nghi hoặc hỏi mặt khác hai người, "Đây là tìm không thấy người?"

"Ai biết được, hảo hảo một cái đại người sống, còn có thể đã đánh mất bất thành?"

"Kia cũng không nhất định, nghe nói kia Lô tiểu thư tháng trước để tuần khảo học bình được giáp, buổi sáng hảo liền còn bị Thành Dương công sinh tìm kiếm hỏi qua nói..." ...

Đỗ Như Cẩn hôm nay buổi chiều cũng không có khóa, nhưng vẫn là cứ theo lẽ thường ở Thái Học Viện hậu viện khế phòng vẽ tranh, lúc này cách hạ học đã muốn có một đoạn thời gian, ngồi ở bàn học tiền hắn, nhẹ nhàng đem trên bàn ngày gần đây đến họa thứ bốn trương đêm trăng đồ nhẹ nhàng cuồn cuộn nổi lên, lắc đầu than nhẹ một tiếng, tuấn tú trên mặt lộ ra một tia bất đắc dĩ thì thào lẩm bẩm:

"Ngày ấy bức hoạ cuộn tròn cũng không biết bị ai kiểm đi, đáng tiếc, đáng tiếc."

Đem văn chương đều một lần nữa dọn xong, hắn mới ra khế phòng chuẩn bị hồi phủ đi, một mình đi đến Thái Học Viện cửa, chợt thấy trước mắt nhất đạo nhân ảnh bay nhanh chạy quá, sửng sốt sau liền ra tiếng hô:

"Lô công tử."

Ở mỹ vị cư được tin tức, một đường hướng Thư Học Viện chạy tới Lô Trí, bỗng nhiên nghe thấy phía sau có nhân hô chính mình, lập tức dừng lại cước bộ, nhìn lại.

"Vì sao như vậy cuống quít, nhưng là xảy ra chuyện gì?"

Lô Trí đáy lòng lo lắng, nhưng vẫn là lễ phép đáp: "Đỗ tiên sinh, xá muội tự hạ học sau liền không thấy , ta chính tìm nàng."

XQ-CĐV: Tác giả Ba Tháng Quả - Tân đường Di Ngọc (Hyukie35 cv)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ