Tân đường Di Ngọc 5

460 1 0
                                    

Tân đường Di Ngọc đệ 369 chương có cái gì nói cái gì

Nghe xong Lô lão phu nhân buổi nói chuyện, Di Ngọc sơ mười hôm nay, ở chính mình trong phòng đợi nhất cả ngày, trừ bỏ ăn cơm chờ việc vặt vãnh, liền chính là ngồi ở trên bàn sao nàng ở Văn Học Quán Thuật Lâu mượn đến thẻ tre sách.

Này hai ngày Hoài Quốc Công quý phủ tham khách thiếu rất nhiều, đáng giá nhắc tới là, xa ở thông châu Trình Giảo Kim đêm qua ký thư trở về, nói rõ ra roi thúc ngựa, ngày mai nhất định hội chạy về, mà không biết là gì nguyên nhân chậm chạp nhận được Lô Trung Thực bệnh tình nguy kịch tin tức Bình Dương Công Chúa, hôm qua theo Lạc Dương nhất gấp trở về, liền vi hành lô phủ, đúng Di Ngọc sách đi dự tiệc, không có thể thấy được vị này từng có gặp mặt một lần tam Công Chúa.

Chạng vạng cầm đèn thời gian, hoa lê mộc án thư một bên, đã muốn đôi thật dày nhất điệp trang giấy, Bình Đồng dừng lại nghiên mặc, tiếp nhận Bình Huỷ đưa qua hỏa chiết, đem án giữ chụp đèn thủ hạ, châm sau, đang do dự nếu phủ muốn khuyên vẫn ngồi ở tố sau sao Di Ngọc nghỉ ngơi một lát khi, liền thấy nàng ngừng bút, khinh thở phào nhẹ nhõm, ngẩng đầu nói:

"Cơm chiều tốt lắm sao?"

Thấy trên mặt nàng giống như không có cùng cười yếu ớt, Bình Đồng ngẩn người, mới nói: "Đã muốn tốt lắm, muốn mang lên sao?"

"Đại ca của ta không trở về sao?" Lô Trí đã nhiều ngày luôn sớm ra trễ về, không biết ở bận việc chút cái gì.

Nhắc Tào Tháo, tào thao đến, Bình Đồng chưa trả lời, Di Ngọc liền gặp Lô Trí vòng quá môn bình đi đến, biên tướng áo choàng đưa cho hạ nhân, biên hướng nàng nói:

"Đói bụng lắm, ngươi dùng quá cơm chiều không?"

"Đang chờ ngươi đâu." Di Ngọc phân phó Bình Huỷ đi gọi nhân bãi đồ ăn đi bên ngoài tiểu thính, đã nhiều ngày đến, trong phủ các gia đều là ở chính mình trong viện khai hỏa .

Lô Trí lúc trước đã muốn nghe Lô Diệu nói qua tối hôm qua yến thượng phát sinh chuyện, ở phòng ở ngồi xuống sau, đồng nàng nói vài câu, liền đề cập tối hôm qua nàng say rượu sau lạc điệu kia nhất đoạn ngắn.

Di Ngọc sửa sang lại kia điệp viết tay, nghe được chính mình là bị ác ý quá chén kê đơn, trên mặt tiền không có gì ngoài ý muốn, nói: "Hạ tướng quân quý phủ tứ tiểu thư? Không biết, cũng không phải tối hôm qua kính ta rượu kia vài cái, ngươi nói là nàng mua được ngự yến cung hạ nhân cho ta kê đơn? Kia này vài người đó là một người ."

Tối hôm qua đều không phải là nàng đại ý, nếu không phải Lô Trí trước tiên nói cho nàng sẽ làm Lô Diệu đi theo, nàng là sẽ không biết rõ chính mình dịch túy, còn đánh bạo ở bên ngoài uống rượu. Thả nàng bị Diêu Hoảng trị tự mình đã dạy, đối mê dược cái gì mùi xem như mẫn cảm, ở thực tế tự vốn nhờ này tránh thoát một kiếp, nếu kia rượu lý có hương vị gì vậy , nàng quả quyết là sẽ không uống .

Bất quá, nàng vạn không nghĩ tới như vậy nhất túy, cùng giải quyết Lý Thái lại dính dáng đến, còn bị hắn —— phải biết rằng, kia nhưng là nàng hai đời thêm đứng lên, lần đầu hôn môi, lúc này nhớ tới đến, môi thượng giống như còn mang theo cảm giác, không từng tưởng, hôn môi là cái loại cảm giác này, có chút lạnh lẽo, nhưng là thực mềm mại, mang theo đối phương ấm áp hơi thở, còn có kia thản nhiên hương khí...

XQ-CĐV: Tác giả Ba Tháng Quả - Tân đường Di Ngọc (Hyukie35 cv)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ