Và đây là bảng xếp hạng cho Fanfiction 12 Chòm Sao mà mọi người đã ngóng chờ nhé ^^ Cảm ơn những bạn đã luôn ủng hộ maeTcelfer và những bạn đã đăng ký cho bảng xếp hạng lần này!
«»
Hạng 9
Thời Cấp Hai Đáng Nhớ
tác giả : VenuswisteriaNội dung
người chấm 1: 4
người chấm 2: 6Bố cục và trình bày
người chấm 1: 3
người chấm 2: 6.25Lối hành văn
người chấm 1: 2
người chấm 2: 5.75Sáng tạo
người chấm 1: 3.5
người chấm 2: 6Cách triển khai
người chấm 1: 3
người chấm 2: 6.25Tổng điểm
người chấm 1: 15.5 người chấm 2: 30.25Điểm trung bình: 22.9/50
Nhận xét chung
Nói về nội dung, bối cảnh trường học và những chuyện như diễn kịch, một vị giáo viên bà chằng, nhưng cô nàng nhoi và những chàng trai hotboy, một lần nữa là một motif quá quen thuộc đối với thể loại 12 chòm sao. Hơn nữa, xét về mặt logic, dù đề là dựa trên bạn của tác giả, nhưng có những chi tiết khá phi thực tế và làm quá. Nội dung thật sự chưa đạt được sự ấn tượng đối với người chấm, chưa đủ sáng tạo hay có sức đột phá. Bố cục và trình bày rất rối và làm đứt khúc mạch truyện. Tác giả cần biết cách chuyển cảnh hơn là ghi những tiêu đề phụ, điều nghiêm cấm trong một câu chuyện. Lối hành văn còn quá non, chưa đủ sâu và còn quá lủng củng, quá nhiều lời thoại nhân vật. Tác giả vẫn thiên về liệt kê hơn là kể chuyện. Sự sáng tạo vẫn chưa được thể hiện rõ qua lời văn và cốt truyện, đôi chỗ còn quá cliché nên không cần đọc tiếp cũng có thể đoán được. Triển khai cốt truyện và nhân vật còn quá hời hợt. Không đủ sâu, nội tâm nhân vật không được thể hiện rõ nên độc giả ít có thể thấu hiểu được.
«»
Hạng 8
Những Người Ở Lại
tác giả : KanadenguyenNội dung
người chấm 1: 8
người chấm 2: 6.5Bố cục và trình bày
người chấm 1: 7
người chấm 2: 8Lối hành văn
người chấm 1: 6
người chấm 2: 6.75Sáng tạo
người chấm 1: 7.5
người chấm 2: 7.25
BẠN ĐANG ĐỌC
ReflectRanking
SonstigesBảng xếp hạng của chúng tôi phản chiếu truyện của bạn. Cover designed by @aliluix