Note: Molecule là người thực hiện bảng xếp hạng này và mình có tiếp thu những đánh giá trước đó của chị Gương và Triangle để tiếp tục trình bày quan điểm của mình. Trước khi kéo xuống hy vọng mấy bạn có thể đọc đôi lời. Mình là một người sợ ma, không thường và rất ít đọc truyện kinh dị, cho nên khi mà mình đọc tác phẩm của các bạn, ai mang đến cảm giác sợ hãi cho mình thì tác phẩm đó được đánh giá cao hơn. Đây hoàn toàn không phải sở trường cũng như sở thích của mình.
Tiêu chí đánh giá cho điểm:
+ Nội dung (10 điểm)
+ Lối hành văn (10 điểm)
+ Cách trình bày (bonus 1 điểm)
#8 Criminal City - Nơi mọi thứ bắt đầu
TngVyL5[10/20]
Nội dung: 5/10
Lối hành văn: 5/10Truyện hoàn toàn thiên về phiêu lưu, trinh thám. Yếu tố kinh dị không gây được cảm giác sợ hãi. Mình nghĩ câu chuyện này của bạn không phù hợp với chủ đề của #3. Bạn sử dụng nhiều từ ngữ miêu tả máu me, giết chóc, tuy nhiên cũng không gây được ấn tượng mạnh cho mình.
#7 It's okay (Sư Tử - Song Ngư)
diemphuong3726[11.5/20]
Nội dung: 5/10
Lối hành văn: 6.5/10Câu chuyện tình cảm và việc cố gắng giải thích tâm lý nhân vật trong trường hợp này đã lấn át về hành vi chưa hẳn kinh dị. Bạn có thể khai thác từ nhân vật Sư Tử nhiều hơn với nội dung như thế. Tác giả có sự chọn lọc từ ngữ khá ổn, tuy nhiên trên mặt bằng chung của thể loại kinh dị hiện nay thì vẫn chưa đủ làm độc giả sợ hãi.
BẠN ĐANG ĐỌC
ReflectRanking
NezařaditelnéBảng xếp hạng của chúng tôi phản chiếu truyện của bạn. Cover designed by @aliluix