Taehyung hướng mắt ra xa khỏi khung cửa kính. Trời đã tối. Bầu trời tựa như một khoảng không đen kịt với hàng ngàn người đứng trong đó thắp lên hàng ngàn tinh tú với đầu đũa của bản thân. Song vẫn không đủ để khiến cảnh vật bên ngoài phản ánh rõ ràng như ban sáng, hay nói thẳng ra là tối mù. Nhưng khác với cảnh vật thông thường, Hogwarts luôn biết tỏa sáng một cách rực rỡ, lúc nào cũng để lại trong tâm trí lũ năm nhất rằnglâu đài đồ sộ, nguy nga đầy cổ kính kia là trường của chúng chứ không ai khác.
Cánh cửa toa tàu mở ra, có vẻ Jimin đã thay xong bộ áo chùng của nó. Bộ áo chùng đen tuyền tôn lên huy hiệu của nhà Slytherin, mới như vừa mua từ hàng và sẽ sạch sẽ hơn một chút nếu lúc ở cửa hiệu Taehyung không dẫm vào vạt áo chùng khi thằng bạn của mình mặc thử nó đi vòng quanh.
- Còn vài phút nữa là tới nơi, tao thấy Hogwarts hiện ra rồi kìa. Taehyung ah, mày đi thay áo chùng đi chứ. - Jimin nói, cậu thẳng ra ném bộ áo chúng đen vào mặt của nó, miệng không ngừng tiếp tục thúc dục Taehyung thay đồ.
Nói lắm thì thằng bạn cũng bỏ ngoài tai, mang theo ý nghĩ nọ, Jimin cả quyết hộ tống nó tới phòng thay đồ. Tất nhiên, chờ ngoài cửa cho tới khi thằng trời đánh kia chịu choàng một cách thật nghiêm chỉnh mới cho rời đi. Và lạy Merlin, Taehyung có quái gì trong đó tận mười phút vậy? Ngồi nhìn bản thân trong gương hả? Rảnh dữ.
Chờ thêm vài ba phút nữa vẫn chưa thấy nó trở ra, cậu bắt đầu cáu, đập cửa. Không có động tĩnh, lại tiếp tục chờ. Khi bắt đầu thấy lũ học sinh toa khác dần dần xuống tàu, Jimin không còn cách nào khác nữa. Phá cửa xông vào.
- Kim Taehyung dù mày đang làm cái gì thì hãy thay nhanh lên và... Lạy Merlin mày ngủ nãy giờ đấy hả!? - Thật hết nói nổi với thằng này mà, ngồi tựa đầu vào tường ngủ say như chết xuống mười năm phút. Thiếu thốn tới vậy à con?
- Ít ra mày đã thay xong đồng phục rồi... - Jimin lẩm bẩm, tay lay hai vai của Taehyung. - Dậy!
- Hả? Sao cơ, tao trễ giờ tới ga 9 3/4 rồi á? - Mắt nhắm mắt mở, nó ấp úng.
- Không. Nhưng mày sắp kéo cả tao về lại London rồi đó, Taehyungie. Nên bây tự vả vào mặt hay gì đó đi vì tao sắp kéo mày chạy cho kịp xe ngựa.
- À ừ... Khoan, mày vừa nói gì cơ?
Cảnh tiếp theo là đôi bạn thân, một Slytherin, một Gryffrindor kéo nhau chạy như điên cho kịp xe. Cuối cùng nhờ may mắn, chả có may mắn gì ở đây cả khi tụi nó đang thở như vừa dùng phương pháp Muggle để leo lên đỉnh Everest về cả, hai đứa vẫn kịp leo lên một xe đã có trước ba ảnh lớn hơn tụi nó. Một Ravenclaw, một Hufflepuff và một Gryffrindor, như Taehyung.
Cả đoạn đường đầu không có âm thanh nào trừ tiếng lộc cộc tử chiếc xe ngựa tự kéo và âm thanh hổn hển chưa nguôi của hai đứa năm ba nọ.
- Hm, hai đứa có vẻ chạy hơi quá hả? - Anh bên Gryffrindor bỗng cất tiếng, ngỏ ý muốn phá sự không mấy yên tĩnh vừa rồi. Ảnh có một thật nụ cười thân thiện.
- Vâng ạ, tại nó cả đấy. - Jimin vẫn thở, cậu chỉ vào nó, tranh thủ trách móc.
- Ể?? Là tại mày gọi tao muộn đó chứ! - Taehyung biện hộ. - Bình thường mày gọi tao sớm mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
| hogwarts x BTS series | After legend.
Fanfictionhogwarts series. eline t. flozw © 2018. all right reversed.