#soichi1

1.5K 100 2
                                    

         Jungkook và Chaeyoung đã quen nhau được 3 tháng.chả là cô Park nhà ta da mặt mỏng ngại  nên chưa muốn công khai mối quan hệ của 2 người với mọi người.vì vậy đã dỗ dành với cậu Jeon,cậu dù không đồng tình cho lắm nhưng vì chiều người yêu nên cũng kệ cô đi, có giấu thế nào thì mọi người cũng sẽ biết thôi.(^^')

           Mọi chuyện sẽ vẫn bình thường nếu không có sự kiện kia xảy ra; thế hệ gen mới của kpop tụ tập: blackpink, bts, redvelvet, winner sau một lễ trao giải nọ. Mino- chàng trai chỉ sợ không đủ náo nhiệt đã gợi ra trò chơi ghép đôi uống rượu.ngoài những cặp đã công khai ra thì còn lại phải random.nghe đến đây cậu Jeon nhìn cô Park nhà ta 1 chút ý bảo ' cậu biết mình phải làm gì rồi đấy! '

  Cô Park nhà ta mải ham chơi mà không để ý đến ánh mắt 'yêu thương' của cậu Jeon.một cách hết sức ngẫu nhiên cô Park về một đội với anh bèo Seungyoon và lấy tên đội là:" gangster vocals" rồi chơi đùa rất ăn ý và vui vẻ.

Khi kết thúc buổi tụ tập, cô Park mới nhớ đến anh người yêu đáng yêu của mình và quay sang không thấy đáng yêu đâu chỉ thấy một mặt than đen xì nhìn chằm chằm vào cô.
'Giật mình'- cảm xúc đầu tiên của cô khi nhìn thấy cậu Jeon mặt than và rồi ngẫm nghĩ xem mình đã làm sai chuyện gì để ôn thần nổi giận đây.may cho cô sóc nhà ta thông minh nhận ra cậu Jeon là đang ghen nên nhân lúc mọi người về trước ra sức lấy lòng cậu:

       -"Jeon đẹp trai...Nochu đại nhân..Người thương ơi..."
->cậu không trả lời

       -"hic hic..mình biết lỗi rồi lần sau mình không thế nữa...tha cho mình nha!nha!nha!"
+kèm thêm quả aegyo phồng mồm trợn má
->cậu liếc nhìn một cái

        - ghé vào má cậu thơm ' chụt' một cái
->mặt cậu bớt đen một chút:"biết sai rồi sao vẫn làm? Hừ!cậu phải bù đắp lỗi lầm và an ủi tâm hồn tổn thương của tôi!"
Cô Park: gật..gật..gật

Kết quả là: vào buổi tụ tập tiếp theo cô Park đứng trước mấy chục con người kia:

      -"Em có chuyện muốn nói:"
   .đầu hơi cúi xuống một chút

      -"Em đang hẹn hò với Jungkook:;"
.đầu cúi xuống hơn tí nữa

      -"Là em theo đuổi cậu ấy trước:;"
. không thể cúi hơn được nữa

Mặt đỏ tới tận mang tai nhìn con thỏ đang đắc ý kia, hiccccc mình bị gài bẫy rồi ㅠㅠ

A Little Bit Sweet  <BANGPINK||Kookrose>Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ