Một buổi sáng hoàn hảo của Noh Jiseon bao gồm: một Jang Gyuri.
Và hôm nay cũng là một buổi sáng như thế.
Một buổi sáng mà khi mở mắt ra, sẽ thấy một Gyuri đang ngắm nhìn em say sưa miệt mài.Hồi trước chị Gyuri của Jiseon, rất là thích ngủ nướng.
Nhưng từ khi có bạn nữ Jiseon trong tim, Gyuri lại thích dậy sớm, đợi em thức giấc và bảo: điều đầu tiên chị muốn em thấy vào mỗi buổi sớm là chị.
Và hôm nay cũng không ngoại lệ."Điều đầu tiên chị muốn em thấy vào mỗi buổi sớm là chị"- Gyuri mỉm cười, vòng tay qua ôm Jiseon cùng đôi mắt tít lại, trông đáng yêu như một chú cún trên mạng. Jiseon có nghe Gyuri giải thích về việc này rằng, Gyuri muốn cô bắt đầu một ngày mới bằng điều tốt đẹp nhất, tuyệt vời nhất, và chọn bản thân là điều đấy.
"Umm"- Jiseon nhắm mắt, mè nheo, rồi lại dụi vào cổ người kia, ngửi lấy từng chút một hương thơm, em tham lam quấn lấy cái mùi này như cách tham lam giành hết tình yêu của Gyuri.
Noh Jiseon thích nó lắm, vì nó khiến em có cảm giác nhẹ nhàng và ấm áp, như phản ánh chính con người Gyuri.
Chẳng phải Jiseon cuồng người yêu nên bảo thế đâu, vì Gyuri nhẹ nhàng và ấm áp thật, đến từng cử chỉ một.
Như là cách Gyuri nắm tay Jiseon đi qua con phố đông đúc này, không quá chặt nhưng đủ để giữ cho đối phương luôn kề bên mình.
Như là cách Gyuri cởi chiếc khăn len, choàng qua cổ cục cưng bé bỏng Jiseon của cô, mặt thì khó chịu mắng rằng:" Em lấy mà giữ ấm, khổ, cái con người hai mươi tuổi đầu chẳng chịu chăm cho bản thân gì cả."
Hay như là cách Gyuri hôn em, một nụ hôn kiểu Gyuri, không chứa lửa tình như nụ hôn kiểu Pháp, nhưng chứa hết tất thảy những ấm áp dành riêng cho Noh Jiseon.
"Sáng rồi, dậy nào, em lại thế rồi"- Gyuri xoa mái đầu Jiseon, nhè nhẹ, nâng niu.
"Nhưng hôm nay là Chủ Nhật, em không thích dậy, em thích chị cơ"- Jiseon lại tiếp tục công cuộc vây lấy hương thơm, nổi hứng lại cắn một cái, nhẹ thôi không đau, sau đây xoa dịu lại bằng một nụ hôn.
Gyuri đã quá quen với những cái cắn của Jiseon, nên chẳng thấy bất ngờ, chỉ thấy Noh Jiseon ở bên cô quả là một đứa trẻ đáng yêu từ đầu tới chân.
"Nếu em cứ tiếp tục thế này, chị sẽ chẳng có được một tí động lực nào để thoát ra và đi làm đồ ăn sáng đâu, vì em đáng yêu quá trời luôn đó"- Gyuri hôn vào tóc Jiseon.
"Hôn em đi rồi tính"- Jiseon chu chiếc môi, chỉ chỉ vào.
Jiseon chẳng hề biết, việc cô mặc một chiếc sơ mi rộng thùng thình của Gyuri đi ngủ, rồi thức dậy trong tình trạng trễ một bên vai, đã khiến tim Gyuri trễ một nhịp. Bây giờ lại thêm chiếc ngón tay trỏ lấp ló sau ống tay áo, chỉ vào môi, đòi hôn, thật là...
Bạn cún Gyuri chẳng muốn ăn sáng nữa, chỉ muốn ăn thịt bé mèo Jiseon.
Hôn một cái chốc vào má, Gyuri bảo rằng vì em chưa đánh răng nên sẽ không hôn vào môi đâu.
Bảo thế thôi chứ thật ra cô muốn hôn lắm, cơ mà sợ hôn rồi lại chẳng dứt nổi em ra.
*
Gyuri và Jiseon thích cùng nhau làm bữa sáng như thế này.
Jiseon sẽ làm đồ ăn, còn Gyuri sẽ pha cà phê.
Jiseon hiểu rõ Gyuri, nên đã chiên một trứng vừa đủ chín và một trứng sống.
Gyuri hiểu rõ Jiseon, nên đã pha một tách cà phê nhiều đường và một tách ít đường.
Việc cùng nửa kia làm bữa sáng, thật sự rất là ấm áp, và mọi thứ thì có vẻ ngon hơn hẳn.
"Jiseonie"- Gyuri gọi.
"Vâng?"- Jiseon cắn một góc bánh mì, ngẩng mặt lên.
"Từ ngày yêu em, chị đã thay đổi nhiều như thế nào nhỉ?"- Gyuri chống cằm.
Gyuri hồi trước, ghét vào bếp, từ ngày yêu Noh Jiseon, lúc nào cũng thấy tí tởn ở trong bếp phụ em (mặc dù vào ngắm bếp trưởng là chính).
Gyuri hồi trước, tính tình cứng ngắc nhạt nhẽo, từ ngày yêu Noh Jiseon, ôn nhu và ngọt ngào đến khó tin.
Gyuri hồi trước, toàn ru rú trong nhà, từ ngày yêu Noh Jiseon, nơi nào trên cái đất Seoul này chưa đặt chân đến?
Đúng thật người đang yêu, vì em mà mấy núi cũng trèo, mấy sông cũng lội, mấy đồi cũng qua.
Gyuri chẳng ngại thay đổi, chỉ cần có lý do mà thôi.
"Chắc thay đổi cũng nhiều như em thôi"
"Chị thấy Jiseon của chị vẫn như hồi trước mà"- Gyuri bảo.
"Hồi trước cái gì, từ ngày yêu chị, tim em đập nhanh hơn, mặt em hay đỏ hơn, cổ em hay xuất hiện vài vết cắn và đặc biệt em chẳng thể nào tập trung làm được việc gì vì trong tâm trí hay có một bạn cún chạy quanh quanh vòng vòng nè"- Jiseon vừa chu chiếc môi vừa đáp trả.
Gyuri tiến tới, đặt một nụ hôn lên môi em, đúng thật là chẳng thể cưỡng lại được nữa.
Vụn bánh mì vương trên môi em có phần hơi cứng, nhưng môi Jang Gyuri vương trên môi em lại mềm mại đến lạ thường.
Và em thích điều đó.
Môi Gyuri còn dính chút cà phê, nhưng hôn em, lại bỗng hóa thành sữa ngọt.
Em thích sữa, thích Gyuri, và thích cả việc Gyuri hôn em.
À không, phải là em yêu Gyuri mới đúng.
Noh Jiseon yêu Jang Gyuri,
say đắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[series] | jgr x njs | us
Fiksi PenggemarLà về Jang Gyuri & Noh Jiseon đó mọi người ơi.