Vị ương [Võng vương đồng nhân]

4.6K 31 3
                                    

Mio —— võng vương đồng nhân

Chương 1: người nhà

Đổi mới thời gian 2007-11-11 15:44:00 số lượng từ: 0

Sáng sớm trong trẻo nhưng lạnh lùng trong không khí, Kanagawa cuối mùa thu như nhau mười lăm năm qua giống nhau hiu quạnh. Ta, Lâm Vị Ương, lấy cô nhi thân phận ở trong này sinh hoạt mười lăm năm sau mới biết được nguyên đến chính mình cư nhiên còn có thân nhân sống trên thế giới này.

Nhất sáng tinh mơ đã bị viện trưởng lấy lên ta tại biết được hôm nay của ta thân nhân sẽ đến tiếp ta về nhà sau cũng không có viện trưởng bọn họ tưởng tượng giữa hưng phấn. Nhìn một đám khe khẽ nói nhỏ nữ nhân không ngừng đối với ta chỉ trỏ, ta dưới đáy lòng cười lạnh.

Đúng vậy, có thể thoát ly này nhà giam giống nhau địa phương ta là hẳn là vui vẻ , nhưng, đáng tiếc là, với ta mà nói, thế giới này không có nhà của ta, cái kia bị viện trưởng xưng là gia địa phương chính là một cái khác nhà giam mà thôi. Bản không thuộc loại thế giới này nhân làm sao đến gia?

Đứng ở bên cửa sổ, cố ý thổi rét lạnh phong, ta ý đồ nương này cổ lãnh ý làm cho chính mình sôi trào tuyệt vọng bình tĩnh trở lại. Nhắm mắt lại, ta dựa theo tập mãi thành thói quen hô hấp phương thức giảm bớt hạ buồn đau được ngực.

Cười lạnh tựa vào trên bệ cửa, mỗi lần phát tác thời điểm ta đều đã tưởng có phải hay không không đi quản nó có vẻ hảo, mặc kệ trong lời nói hẳn là sẽ chết đi đi, nói vậy ta có lẽ là có thể trở lại nguyên lai thế giới . Đáng tiếc a, ta là cái nhát gan người sợ chết đâu, cho nên mỗi lần thân thiết cảm nhận được tử vong hơi thở thời điểm ta đều đã theo bản năng làm ra tự cứu hành động, một lần một lần vi phạm "Trở về" tâm nguyện, một lần một lần làm cho chính mình lâm vào càng sâu tuyệt vọng. Mà mười lăm năm cứ như vậy đần độn lại đây , ta cư nhiên không có điên mất, như cũ cập kì thanh tỉnh còn sống, liên ta chính mình đôi khi ngẫm lại đều cảm thấy bất khả tư nghị. Nhân loại, thật sự là thực kỳ diệu sinh vật a.

Xa xa truyền đến lão cũ sàn bị giẫm lên thanh âm, hỗn loạn tiếng bước chân dần dần tiếp cận, ta biết, là viện trưởng nói người đến tiếp ta . Buồn cười, thật sự là buồn cười, hai thế sinh mệnh đổi lấy dĩ nhiên là đồng dạng vận mệnh.

"Mio." Là viện trưởng thanh âm, nhưng là vì sao hội cảm thấy bình thường như vậy chua ngoa chói tai thanh âm sẽ có chút run run đâu?

"Là, viện trưởng."

Ta xoay người, cúi đầu, cúi đầu. Không thể không nói người Nhật Bản thật sự thực chú trọng này đó lễ tiết, ta tại mười lăm năm lý cũng cho ta thắt lưng chiếm được nguyên vẹn rèn luyện.

"Ngươi, là Mio." Một cái trầm thấp thuần hậu thanh âm dùng khẳng định ngữ khí nói xong nghi vấn trong lời nói.

Vị ương [Võng vương đồng nhân]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ