Chương 49: ở chung vật ngữ ( thất )
Đổi mới thời gian 2008-1-15 23:00:00 số lượng từ: 0
"Bệnh đến như núi đổ, bệnh đi như kéo tơ" những lời này hiển nhiên cũng không thích hợp cho mọi người, ít nhất đối cái kia phát ra cả đêm sốt cao, kết quả ngày hôm sau là có thể sinh long hoạt hổ tiến hành kiếm đạo tu hành người đến nói đúng không áp dụng . Tuy rằng hương chức a di thực nhẹ nhàng bâng quơ nói đó là liên nhị phải tiến hành tu hành, nhưng theo ý ta đến như vậy tu hành kỳ thật càng như là tự ngược.
Tỷ như ——
"Hương chức a di, cái kia, ách... Liên nhị nâng mộc dũng thoạt nhìn giống như rất nặng bộ dáng nga." Lúc này liên nhị chính đỉnh tam phục thiên giữa trưa kiêu dương trát trung bình tấn, hai tay quá đỉnh giơ trang mãn thủy đại mộc dũng... Căn cứ của ta bảo thủ phỏng chừng, cái kia đại mộc dũng trang mãn thủy sau ít nhất có mười lăm kg.
"Ân? Cái kia a..." Mỗ cái ôn nhu mẫu thân đại nhân vẻ mặt tràn ngập thần thánh mẫu tính quang huy tươi cười, trả lời rất là khiêm tốn, "Cái kia mộc dũng thân mình có mười kg trọng, như bây giờ trang mãn thủy trong lời nói, mới chỉ có hai mươi kg mà thôi, không tính trọng ..."
"... Nhị, hai mươi kg..." Còn không tính trọng... Ta nuốt nuốt nước miếng, "Kia, kia liên nhị muốn duy trì như vậy tư thế bao lâu a?"
"Ta xem nhìn lên gian... A, lại có hai mấy giờ là có thể tiến hành tiếp theo hạng huấn luyện ." Như cũ là tràn ngập mẫu tính quang huy mỉm cười.
"... ==/////////////////" ra vẻ liên nhị đã duy trì như vậy tạo hình hai mấy giờ ...
"Mio, không cần phải xen vào của hắn, đến đến..." Tiếp tục mẫu tính quang huy mỉm cười, "Buổi chiều trà đã đến giờ , ta nấu tốt lắm uống hoa hồng trà nga, còn có tiểu bánh bích quy..."
Ta hoàn toàn không có năng lực phản kháng bị tha đi rồi, chỉ để lại mồ hôi như mưa hạ nghe nói hẳn là mỗ vị mẫu thân đại nhân con thiếu niên tiếp tục ngồi trung bình tấn...
Lại tỷ như —— mỗi ngày chỉ bị cho phép ăn nhất cơm...
"Hương chức a di, kia, cái kia..." Ta nho nhỏ thanh mở miệng hỏi Liễu gia chân chính có thể làm chủ nhân, "Liên nhị hắn giống như thực..." Đói bộ dáng...
"Liên nhị làm sao vậy?" Đang ở xen đoan trang thanh lịch mỗ vị mẫu thân đại nhân mềm nhẹ mở miệng.
"Hắn... Ách... Nhất cơm..." Ta lắp bắp trả lời.
"Ân? Nguyên lai Mio cũng hiểu được một ngày nhất cơm nhiều lắm a... Ta đã nói thôi, chỉ cho hắn uống nước thì tốt rồi a!" Mỗ vị mẫu thân đại nhân 'Tạp lau' một chút tiễn đoạn một cây dư thừa hoa chi sau, bừng tỉnh đại ngộ trạng, "Ta đây cái này nói cho liên nhị hôm nay bữa tối không có của hắn phân ..."
"... Không... Vẫn là một ngày nhất cơm tốt lắm..." Ta nguyên bản muốn nói trong lời nói đều bị kia thanh 'Tạp lau' cấp dọa hồi trong bụng đi.
"Ân? Vậy được rồi... A! Xem ta trí nhớ..." Vừa lòng nhìn nhìn chính mình tác phẩm sau, mỗ vị mẫu thân đại nhân kéo còn không có lấy lại tinh thần ta, "Cục cưng, đến thử xem ta giúp ngươi định quần áo, ngày hôm qua sẽ đưa lại đây , ta thiếu chút nữa đều cấp quên đâu..."