Chí tôn ân sủng

2K 3 0
                                    

Chí tôn ân sủng: Tiểu ngôn

Thứ nhất chương:a

Khi giá trị ngày nắng gắt, cao quải diễm dương phơi nắng người toàn thân đều nhanh ra du, nhựa đường mặt đường tựa hồ cũng mạo hiểm yên. Quan Sơn Nguyệt giục ngựa đi vào nùng ấm hạ, gọn gàn phi thân xuống ngựa, mạnh mẽ thân thủ làm người ta không khỏi vỗ tay trầm trồ khen ngợi.

"Hô!" Nâng lên mồ hôi thấm ướt khuôn mặt tuấn tú nhìn nhô lên cao mặt trời chói chan, hắn thông minh lựa chọn tạm lánh kiêu dương, thuận tay đem cao lớn tuấn mã hệ ở thụ giữ.

Lau đi trên đầu mồ hôi, nhìn ra xa xa xa núi rừng, dễ nghe trù thu tiếng chim hót làm người ta thời tiết nóng biến mất, tinh thần lâm vào nhẹ nhàng khoan khoái, hắn nhất thời quyết định hảo hảo đi dạo chỗ ngồi này núi nhỏ.

"Hà thị mục trường" Ở nam đầu vùng núi, đàn sơn vờn quanh địa hình thượng xưng bằng phẳng khe, môn quy gần với cách một ngọn núi "Triệu thị mục trường". Quan Sơn Nguyệt lần này dỡ xuống nặng nề công sự đi vào Hà thị mục trường, nghỉ phép là tiếp theo, chủ yếu nhiệm vụ là thực địa khám tra, đánh giá nơi này là phủ thích hợp khai phá vì làng du lịch.

Quan Sơn Nguyệt thân cao chân dài, một trăm tám mươi mấy cm dáng người, mặc tuyết trắng áo sơmi màu đen quần bò, đi ở gập ghềnh bất bình núi rừng lý, càng có vẻ thản nhiên tự đắc, không chút nào cố sức. Hắn chính là tưởng tùy ý đi một chút, không nghĩ bị cực hạn ở cố định trên đường, gót chân vừa chuyển, theo cây rừng nồng đậm, cảnh sắc biến hóa, dần dần càng chạy càng lệch khỏi quỹ đạo sơn đạo, càng chạy càng hẻo lánh......

"Di?" Ở mãn sơn thanh thúy điểu chuyển trung, hắn tựa hồ nghe gặp không đồng dạng như vậy thanh âm...... Nghiêng tai lắng nghe trong chốc lát, kia tựa hồ là tiếng ca!

Hắn kinh ngạc bước đi tìm kiếm, theo mềm nhẹ mạn diệu tiếng ca cùng sàn sạt tiếng nước chảy, một màn tiên tử hí thủy đồ bỗng nhiên ở hắn trước mắt hiện ra, Quan Sơn Nguyệt nhất thời há hốc mồm. Này -- cơ hồ là hắn chứng kiến quá tối rất cảm động cảnh trí.

Sơn tuyền tự mười trượng cao hướng tả xuống, ở nham trên vách đá nhảy tam giai sau, hình thành một đạo tuyết trắng đường cong rót vào thủy đàm trung, phát ra gió mát tiếng nước. Tiểu đàm bốn phía vòng một vòng thật to nho nhỏ màu đen nham thạch, đàm thủy trừng triệt xanh biếc, người cá xuyên qua ở giữa rõ ràng có thể thấy được.

Xinh đẹp thủy tiên tử đang ở thủy đàm trung phác con cá chơi đùa, đàm thủy cận cùng của nàng phần eo, nhu nị tuyết nộn thân thể mềm mại trần như nhộng, ướt đẫm tóc dài phúc trụ đường cong linh lung trên thân, phập phềnh ở trên mặt nước. Nàng giảo mĩ ngũ quan tao nhã mê người. Sáng trông suốt mắt đẹp thẳng nhìn chằm chằm bị nàng đuổi theo Tiểu Ngư Nhi, phấn hồng cái miệng nhỏ nhắn xướng ca, ngẫu nhiên trán ra cười khanh khách thanh.

Quan Sơn Nguyệt giống đã bị dắt dường như, không tự chủ được về phía tiền đi đến...... Đột nhiên, phần eo truyền đến một trận rất nhỏ va chạm, hắn cúi đầu nhìn lại, nhất chích bán nhân cao Na Uy kia khuyển đang dùng đại mũi đỉnh hắn, vui mừng khôn xiết đối hắn phe phẩy lá cờ dường như cái đuôi, ôn hòa thân thiện thái độ cùng cao tráng hình thể hoàn toàn không đáp.

Tuyển tập 7 quyển của Tiểu NgônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ