『Cực phẩm ác nam/ tác giả: Tiểu ngôn』
『trạng thái: Toàn bổn』
『nội dung giản giới:
Nam nhân trung cực phẩm!?
Ngô-- kia tuấn dật tuyệt luân bộ dáng xác kẻ khác nhìn không chuyển mắt
Hơn nữa vạn quán gia tài, thành tựu phi phàm, không thể nghi ngờ là cái' kim cương cấp' thưởng thủ hóa
Chính là...... Hắn hay là nghĩ thấy hắn có điều,so sánh tượng cái không huyết không lệ ác ma
Lớn tiếng xích uống, ánh mắt như băng, lăng nhân khí thế hiêu trương bạt hỗ đắc quá phận
Làm hắn vạn bàn đáng thương ngữ không thành câu, tay chân hư nhuyễn
Này chẳng biết thu liễm siêu cấp ác nam căn bản không cho hắn quá được ngày!
Đối hắn này sơ đến sạ tới' làm muội muội' xử xử điêu nan, ác ý khiêu khích
Xem ba: Một ngày đến muộn thưởng hắn vệ sinh nhãn, dụng độc thiệt lăng trì của nàng cái lổ tai
Còn cuồng vọng bá đạo lại tại hắn trên giường nói hắn là' được liêu'
Thủ sờ chân thặng, đổ trụ của nàng miệng lại bái khai của nàng khăn tắm
Cuồng dã cường hãn khiêu khích liêu đắc hắn cả người tô ma, vô lực phản kháng
A-- cái gì của nàng thanh tân nhã trí khiến cho hắn' hứng thú'?
Khả...... Khả hắn căn bản không nghĩ dùng loại này' sa hoa hóa' thôi......
』
------ chương tiết nội dung bắt đầu-------
Chính văn đệ1 chương
Tả Liên mang theo nhu mị cười yếp, phong tình vạn chủng đi vào thư phòng. Rất ít nữ nhân có thể tượng hắn, tại thanh xuân quá một hơn phân nửa chi tế, y nhiên duy trì một thân mặt ngoài có trí đường cong, không thấy một tia lão thái tuyết cơ nộn liên co dãn do giai, hai năm tiền càng gả cho thương giới danh nhân Lạc Hoằng Viễn, lần thụ đại hắn mười lăm tuổi trượng phu sủng ái.
" Ta thật là tốt lão gia, ngươi liền nghỉ ngơi một chút đi, dù sao công sự vĩnh viễn đều xử lý không xong, lại càng không hội chính mình trưởng chân chạy." Tả Liên làm nũng lại sử mị tương trượng phu hống li hắn mỗi đêm ăn xong bữa tối hậu, liền bắt đầu cố thủ không di đại thư bàn.
Nhược nói Tả Liên đối đề cung hắn vô số vinh hoa phú quý Lạc Hoằng Viễn có cái gì bất mãn địa phương, thì phải là hắn vĩnh viễn có xử lý không xong công sự, làm hắn...... Không khuê nan độc thủ a! Chẳng qua...... Hoàn hảo, hắn cuối cùng tìm được rồi giải quyết chi đạo.
" Liên nhi, đừng náo loạn, ta còn có một phần trọng yếu kế hoạch thư muốn xem......"
" Mặc kệ, không chuẩn xem!" Tả Liên một đôi nhuyễn xà tự tuyết tí hoạt thượng Lạc Hoằng Viễn cảnh tử, thải trang tinh hội khuôn mặt đổ tại trước mặt hắn năm công phân đà.
Thổ khí như lan nén giận nói:" Ngươi mỗi ngày đều có xem không xong kế hoạch thư, na một phần không nặng phải? Mặc kệ, người ta đã lâu không cùng ngươi được được trò chuyện, đều nhanh quên ta thân yêu lão công trưởng bộ dáng gì nữa. Ngươi hôm nay không theo giúp ta tán gẫu tán gẫu, ta sẽ không buông tha ngươi!"