Thiên Dực trộm nguyệt

2.2K 3 1
                                    

Thiên Dực trộm nguyệt: Tiểu ngôn

Thứ nhất chương:

Xinh đẹp hồng tinh chi chân tình thông báo

Bản nguyệt mười bảy ngày là uy dương điện thị thành lập ngũ đầy năm khánh, uy dương tập đoàn vu tối hôm qua ở Đài Bắc lệ tinh cử hành đại hình chúc mừng tiệc tối, nhất thời tinh quang lóng lánh, chúng tinh vân tập.

Gần đây nhân diễn nghệ vòng nữ tính chưa trong giá thú tử chuyện xấu truyền đi, bởi vậy cơ hồ sở hữu nữ tinh đều đã bị hỏi đối chưa trong giá thú tử cảm tưởng cùng ý kiến. Xinh đẹp hồng tinh Hạ Hồng Lôi tái bản báo phóng viên phỏng vấn khi, lớn mật tỏ vẻ nếu là đứa nhỏ ba ba là Mưu Thiên Dực [ Uy Lâm tập đoàn tổng giám đốc ], nàng nguyện ý vô điều kiện vì hắn mang thai sinh con. Lời lẽ hùng hồn vừa ra, hội trường một trận ồ lên...... Kích thích lời nói, phối hợp Mưu Thiên Dực cùng nữ tinh Hạ Hồng Lôi phim hoạt hoạ hóa màu sắc rực rỡ ảnh chụp, cơ hồ chiếm nhất toàn bộ trang báo, cứ thế vu sáng sớm đến văn phòng, này tam cô lục bà nhóm miệng rộng liền mang cái không ngừng, tán gẫu khái nha đều nhanh toái rớt. Nhất là Uy Lâm tập đoàn kì hạ uy Khu Hồng Quảng cáo công ty, lại náo nhiệt có thêm!

này Hạ Hồng Lôi thật đúng là dám, thế nhưng ở công nghe thấy trường hợp nói loại này nói!

Trao đổi, chế tạo các thức đường nhỏ tin tức cùng chuyện xấu, là phấn lĩnh các quý tộc yêu nhất

hưu nhàn hoạt động

.

này có cái gì cùng lắm thì ? Phải biết rằng, tổng công ty Mưu tổng nhưng là thương giới nổi danh

phong vân tứ phách

chi thanh niên tài tuấn da! Hạ Hồng Lôi nếu không nghĩ ở diễn nghệ vòng trộn lẫn bối tử, đương nhiên hội nắm chắc thời cơ kì hảo la!

nhưng là...... Nữ hài tử đổ truy, luôn là lạ ......

ai nha, đều lúc nào đại , hướng tâm nghi khác phái kì hảo có cái gì tò mò quái ? Có đôi khi ta đều nghĩ đến ngươi là cổ nhân, quả thực bảo thủ bất khả tư nghị. Huống chi, mưu luôn Đài Bắc nổi danh hoàng kim độc thân quý tộc chi nhất, bên ngoài anh tuấn, khí độ trầm ổn, năng lực nhất lưu. Giống loại này vĩ đại nam nhân, đổ truy hắn danh viện thục nữ cũng không biết có bao nhiêu. Chính là không có người giống Hạ Hồng Lôi lớn như vậy đảm, dám công khai minh giảng, nhưng là ngầm cạnh tranh nói không chừng càng kịch liệt đâu!

nói đúng là thôi, hơn nữa hiện tại nữ nhân thông minh hơn, so với này cái danh môn cậu ấm nhóm, gả cho bình dân xuất thân Mưu tổng lại ưu việt nhiều hơn.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 23, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tuyển tập 7 quyển của Tiểu NgônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ