ii. người thợ mũ điên

99 16 2
                                    

Hôm nay, Thợ Mũ phát hiện ra mái tóc rực rỡ của hắn đã trở nên bạc trắng từ lúc nào không biết. Nhưng hắn quan tâm sao, cho dù màu đỏ kia từng là niềm kiêu hãnh của hắn.

Sau ngày Diệu Kỳ, Thợ Mũ không thiết tha điều gì nữa. Hắn không còn tha thiết với những buổi tiệc trà hay cả cái công việc làm mũ mà hắn đã rất tự hào nữa.

Lý do còn là gì ngoài việc Alice đã chết. Nàng thơ của hắn đã chết.

Alice đã thất bại. Nàng đã thất bại trong việc lấy đầu của con rồng Jabberwocky. Hắn đã không thể cho nàng chiêm ngưỡng điệu Futterwacken - điệu nhảy trứ danh của hắn. Nếu Thợ Mũ biết điều này xảy ra, hắn sẽ ngăn cản nàng giao chiến với con rồng Jabberwocky. Hắn đã bị loá mắt bởi bộ áo giáp bạc mà nàng khoác lên người. Trong một khoảnh khắc, hắn đã nghĩ rằng có lẽ bọn hắn sẽ thắng.

Giờ thì Thợ Mũ ở đây, trong nhà ngục tối tăm chờ đợi sự phán quyết cuối cùng của Nữ Hoàng Đỏ. Sau khi lệnh được ban bố có lẽ Thợ Mũ sẽ chết hoặc hắn sẽ phải phục vụ nữ hoàng mới của xứ Underland. Nhưng nếu được lựa chọn thì hắn vẫn muốn chết hơn, ít nhất thì Thợ Mũ sẽ gặp lại nàng thơ của hắn. Không biết nàng có nhận ra hắn khi đầu hắn bị chém không nhỉ? Nếu Alice nhận ra thì chắc hắn sẽ sung sướng đến chết mất ( mặc dù lúc đó hắn cũng đã chết rồi ).

Tiếng kèn báo hiệu rằng phán quyết cuối cùng đã đến vang lên. Đến lúc rồi. Hắn có lẽ phải tạm biệt với cái mũ yêu quý của hắn thôi. Sau buổi này, có lẽ hắn sẽ không còn đầu để mà đội nữa.

Oraculum đã sai. Vào ngày Diệu Kỳ, không có điều kỳ diệu nào xảy ra cả. Chỉ có chết chóc, đau thương và tiếng cười man dại của Nữ Hoàng Đỏ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 29, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

fanfic. xứ UnderlandNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ